Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Roma có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Bảy 17/11/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrik Schick nói về khả năng tới Arsenal, tiền đạo của Roma tuyên bố hạnh phúc ở Olympico và sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal nhắm Patrik Schick thay Welbeck


Cách đây không lâu, Arsenal nhận tin buồn từ tiền đạo Danny Welbeck. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá trong trận hòa 0-0 giữa Pháo thủ và Sporting Lisbon ở Europa League. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 28 tuổi phải phẫu thuật, anh dự kiến sẽ nghỉ thi đấu 4 tháng.
 
Patrik Schick nói về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Arsenal muốn mua Patrik Schick


Welbeck là cầu thủ quan trọng của Arsenal, việc cầu thủ sinh năm 1990 phải nghỉ thi đấu dài hạn đã ảnh hưởng đến kế hoạch cũng như khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của đội bóng thành London. HLV Unai Emery sẽ phải lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2019 để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal quan tâm Patrik Schick của Roma. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá rất cao về mặt tài năng, nhưng chưa chứng tỏ được khả năng ở Italia. HLV Emery sẵn sàng đưa anh tới Emirates, ông tin rằng mình có thể giúp cầu thủ sinh năm 1996 phát huy được những gì tốt nhất của mình.

Roma phải bỏ ra 39 triệu bảng để có Patrik Schick, bởi vậy không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần. Theo Mirror, Pháo thủ chấp nhận dùng Aaron Ramsey để thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.
 


Patrik Schick từ chối cập bến Arsenal

 


Patrik Schick nói về khả năng tới Arsenal, tiền đạo của Roma tuyên bố hạnh phúc ở Olympico và sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Patrik Schick

Patrik Schick tuyên bố hạnh phúc ở Roma


Phát biểu với Gazzetta dello Sport, tiền đạo 22 tuổi khẳng định: “Tôi nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Arsenal, Crystal Palace và Sevilla muốn có tôi, nhưng tôi khẳng định rằng mình chưa nhận được lời đề nghị từ bất kỳ CLB nào”.

“Hiện tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Roma, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến việc tôi muốn ra đi là không chính xác. Tôi đang được tạo mọi điều kiện để phát triển, bởi vậy tôi sẽ không rời Roma trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X