Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Napoli báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Tư 18/11/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Chelsea mua Gonzalo Higuain, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình không rời Napoli bằng mọi giá.


Hàng công Chelsea đang thi đấu kém hiệu quả. 3 tiền đạo của họ mới có 3 bàn tại Premier League 2015/16, đặc biệt là phong độ đi xuống của tiền đạo chủ lực Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha mới có 2 bàn, anh còn thường xuyên gây gổ với đối phương để rồi phải nhận rất nhiều chỉ trích. Chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1988, The Blues đang lên kế hoạch bán cựu chân sút của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. HLV Jose Mourinho cũng muốn Chelsea mua Gonzalo Higuain
của Napoli để thay thế.
Tien dao cua Napoli bao tin buon cho Chelsea hinh anh
Chelsea muốn mua Higuain
Để có được Higuain, Chelsea sẵn sàng trả Napoli 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi 18 bàn cho Napoli ở Serie A. Mùa này, chân sút người Argentina cũng chơi ấn tượng với 11 bàn sau 14 trận, trong đó có 9 bàn sau 12 lần ra sân tại Serie A. Đặc biệt, trong 7 mùa giải gần nhất trung bình mỗi mùa chân sút 27 tuổi ghi tới 23 bàn. Higuain được đánh giá là đủ đẳng cấp để đứng trong hàng ngũ của nhà ĐKVĐ nước Anh.
Thực tế thì HLV Mourinho chẳng lạ gì Higuain, bởi trước đây cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Real Madrid. Không những vậy, bộ đôi này còn có quan hệ rất thân thiết, đây là một trong những lý do khiến The Blues có thể đưa Higuain rời Napoli. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của chân sút người Argentina khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời đội bóng bằng mọi giá.
Kha nang Chelsea mua thanh cong Higuain khong cao hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Higuain không rời Napoli
Trong một bài phát biểu mới nhất trên trang TuttoNapoli.net, anh trai và cũng là người đại diện Nicolas Higuain đã lên tiếng bác bỏ khả năng em trai của mình rời đội bóng của Serie A: “Cậu ấy hạnh phúc tại Napoli. Đây là một đội bóng lớn, có đầy đủ mọi thứ để phát huy khả năng của mình. Bởi vậy, Higuain sẽ không rời đội bóng. Tôi đã ở Argentina 5 tháng, và tôi không đi bất cứ đâu để cố gắng thực hiện chuyển nhượng em trai mình”.
Tại sao Chelsea nên mua Higuain thay vì Cavani
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền đạo Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 để dành chỗ cho Edinson Cavani của PSG hoặc Gonzalo...
"Nếu có CLB nào đến và đạt được thỏa thuận với chủ tịch De Laurentiis, đó sẽ là một vấn đề khác và chúng ta sẽ thảo luận về nó sau đó. Nhưng bây giờ thì không phải lúc. Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch chuyển đi nào”, người đại diện của siêu sao người Argentina nói thêm.

Ngoài Chelsea thì cả Arsenal cũng muốn có cựu cầu thủ của Real Madrid, nhưng với những lời mà người đại diện của cầu thủ này vừa phát biểu khả năng hai đại gia của nước Anh mua thành công Higuain ở kỳ CN mùa đông 2016 là không cao.

Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X