Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Aston Villa có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Tư 17/01/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã dập tắt những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Chelsea, mặc dù thừa nhận tới The Blues là một giấc mơ. 

Chelsea đã chi 1 tỷ bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng dưới thời Todd Boehly, ở Hè năm ngoái Axel Disasi, Moises Caicedo, Cole Palmer và Nicolas Jackson đều đến Stamford Bridge nhưng không thể giúp đội bóng thành London cải thiện thành tích.

The Blues hiện vẫn xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, và để có thêm hỏa lực trên hàng công HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm một tiền đạo mới. Rất khó để Chelsea chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu vào tháng 1, bởi vậy họ muốn mượn tiền đạo Duran của Aston Villa đến hết mùa giải năm nay. 

Jhon Duran

Jhon Duran được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea

 

Duran đã ghi 2 bàn ở Premier League mùa này, anh ngồi dự bị cho Ollie Watkins ở sân Villa Park. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, anh nói: “Tôi vẫn tập trung vào Aston Villa. Họ là một câu lạc bộ khổng lồ và được chơi bóng ở đó như là một giấc mơ. Nhưng tôi không biết gì cả, tôi tập trung vào tập luyện và cống hiến cho Aston Villa”.

Duran đến Villa Park từ Chicago Fire vào tháng 1 năm 2023, thừa nhận anh đã mơ được gia nhập các câu lạc bộ như Milan và Chelsea từ khi còn nhỏ. Tuyển thủ Colombia nói thêm: “Khi còn nhỏ, tôi mơ ước được chơi ở đó, Chelsea và Milan là những đội bóng mà tôi thường xuyên theo dõi khi còn là một cậu bé”.

Victor Osimhen của Napoli, Ivan Toney của Brentford, Evan Ferguson của Brighton là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ phải đợi đến mùa Hè năm nay để có được một trong những cầu thủ kể trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X