Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Arsenal nhiều khả năng sẽ không được tham dự Euro 2016

Thứ Hai 07/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson cho biết với tình hình chấn thương hiện tại của Welbeck, nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự vòng chung kết Euro 2016 diễn ra tại Pháp vào mùa hè năm sau.

Tien dao cua Arsenal nhieu kha nang se khong duoc tham du Euro 2016 hinh anh
Danny Welbeck rất có thể sẽ bỏ lỡ Euro 2016

Trận đấu gần nhất mà tiền đạo Danny Welbeck góp mặt trong màu áo Arsenal là trận hòa 0-0 với Chelsea ở Emirates hồi cuối tháng 4 vừa qua. Sau đó cầu thủ 24 tuổi buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối và hiện giờ, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này, Welbeck sẽ phải rời xa sân cỏ thêm một thời gian dài nữa. Trước đó đã có thông tin cho rằng tiền đạo người Anh sẽ trở lại vào dịp giáng sinh. Tuy nhiên, tình hình đã trở nên tồi tệ hơn và khả năng cao cựu cầu thủ của Man United sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới.

HLV Roy Hodgson tỏ ra khá quan ngại với tình hình chấn thương của Welbeck và ông không chắc có thể mang theo tiền đạo của Arsenal tới Pháp năm sau hay không. “Trường hợp của Welbeck làm tôi khá đau đầu. Với tôi thì cậu ấy đã nghỉ thi đấu từ tháng 3 chứ không phải đầu tháng 5, như vậy là cậu ấy đã nghỉ tới hơn 4 tháng. Bây giờ tôi lại nhận được thông tin là cậu ấy sẽ nghỉ thêm 6 tháng nữa. Vậy nên tôi chỉ có thể hi vọng Danny có thể hồi phục nhanh hơn và bắt đầu tập luyện trở lại càng sớm càng tốt.”

Danny Welbeck: Bản hợp đồng thất bại của Wenger
(Bongda24h.vn) - Từ khi rời M.U tới Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck thường xuyên dính chấn thương. Theo những thông tin mới nhất, chân sút người Anh tiếp tục...

“Tôi đã có vài phương án khác để thay thế như Jamie Vardy, Harry Kane và Theo Walcott bởi tôi không thể hi vọng nhiều vào Welbeck nữa. Tôi đang cố gắng tạo một danh sách 30 cầu thủ chất lượng để có nhiều phương án thay thế khi cần. Tôi không nghĩ chúng tôi đen đủi đến mức có 2 đến 3 cầu thủ ở cùng 1 vị trí gặp phải chấn thương. Chừng nào tôi còn chọn được 23 cầu thủ từ 30 cái tên trên thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.” – HLV Roy Hodgson trả lời về trường hợp của Welbeck.

Cầu thủ sinh năm 1990 vừa có một mùa giải đầu tiên không khoác áo đội bóng thành Manchester. Sau khi chuyển tới Arsenal, anh chỉ có được vỏn vẹn 25 lần ra sân (chỉ có 9 trận thi đấu đủ 90 phút) và ghi được 4 pha lập công tại Premier League. Thực tế, dù có không chấn thương thì vị trí của Welbeck tại tuyển Anh hiện giờ cũng đã bị lung lay dữ dội bởi cái tên Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham thi đấu năng nổ và hiệu quả hơn Welbeck rất nhiều và hứa hẹn sẽ cùng với những cầu thủ trẻ tiềm năng khác như Barkley, Chamberlain, Shaw hay Stones nâng đội tuyển Anh lên một tầm cao mới ở vòng chung kết Euro 2016 sắp tới.

So sánh khả năng bứt tốc của Welbeck và Bale:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X