Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Crystal Palace bóp cổ Fred nhưng không bị thẻ đỏ

Chủ Nhật 05/02/2023 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống xô xát giữa các cầu thủ MU và Crystal Palace, tiền đạo Jordan Ayew cũng có hành động bóp cổ Fred nhưng không hề phải nhận án phạt nào.

Tiền đạo Jordan Ayew thoát thẻ đỏ khó tin

Phút 67, các cầu thủ MU và Crystal Palace xô xát sau tình huống Antony bị Jeffrey Schlupp phạm lỗi. Trong khoảnh khắc mất bình tĩnh, Casemiro có hành động bóp cổ Will Hughes.

Trọng tài sau khi check VAR liền rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Casemiro. Các cầu thủ MU phản đối kịch liệt nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. 

Điều đáng nói, trong tình huống xô xát, tiền đạo Jordan Ayew cũng có hành động bóp cổ Fred giống hệt những gì Casemiro làm với Will Huges. Tuy nhiên, số 9 bên phía Crystal Palace thậm chí còn chẳng phải nhận bất kì án phạt nào. 

Tiền đạo Crystal Palace bóp cổ Fred nhưng không bị thẻ đỏ 1
Jordan Ayew bóp cổ Fred nhưng không phải nhận bất cứ án phạt nào.

Điều này khiến cho các thành viên của MU bức xúc. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag gay gắt bày tỏ quan điểm của mình:

"Ở tình huống ấy, Casemiro đứng ngoài đường biên. Ai cũng có thể thấy được điều đó. Các trọng tài đã thiếu nhất quán trong quyết định của mình. Trong tình huống xô xát ngày hôm nay thì có rất nhiều cầu thủ Crystal Palace có hành vi không đúng mực. Nhưng VAR không hề can thiệp để đưa ra án phạt xứng đáng."

Phải chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Casemiro, MU đánh mất thế trận, để Crystal Palace dồn ép và có được 1 bàn gỡ. Phải rất vất vả Quỷ Đỏ mới có thể bảo toàn chiến thắng 2-1.

Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ
Phút 69 trận MU vs Crystal Palace, tiền vệ Casemiro bị truất quyền thi đấu với hành động bóp cổ đối phương sau tình huống xô xát giữa cầu thủ 2 đội.
Những thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal PalaceNhững thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Chấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro MartinezChấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro Martinez
Manchester Evening News đã chấm Lisandro Martinez điểm 9, điểm số cao nhất bên phía MU trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. 
Vì sao Anthony Martial mất tích trước Crystal Palace?Vì sao Anthony Martial mất tích trước Crystal Palace?
Theo Mirror, Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Crystal Palace vì dính chấn thương, thật đáng buồn là tiền đạo này vừa trở lại hồi giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X