Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo chủ lực của QPR tự tin sẽ cản bước Man City

Thứ Hai 07/05/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Pháp Djibril Cisse tin rằng đội bóng của mình sẽ trụ hạng thành công vào cuối mùa giải bằng một chiến thắng trước Man City.

Chuyển đến thi đấu trong màu áo QPR trong mùa giải 2011-2012, Djibril Cisse đã chứng tỏ khả năng của mình tại đấu trường Premier League. Đã không còn trẻ tuổi để có thể có những pha đi bóng giàu thể lực và tốc độ như thời còn thi đấu ở Liverpool hay Sunderland nhưng với kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, Cisse vẫn là nỗi ám ảnh đối với khung thành đối phương. Mới đây nhất, cựu tiền đạo Lazio đã cùng QPR giành chiến thắng trước Stoke City ngay tại Loftus Road.

Hiện tại, QPR đang đứng ở vị trí 16 với 37 điểm, cùng điểm số với Wigan nhưng thi đấu hơn 1 trận. Để có thể đảm bảo trụ hạng thành công ở mùa bóng 2011-2012 này, QPR cần ít nhất 1 điểm tại trận đấu trước Man City. Đoàn quân của HLV Mark Hughes hiện đang mang trên mình trọng trách rất lớn. Ngoài nhiệm vụ trụ hạng, QPR đang đứng trước ngưỡng cửa quyết định ngôi vương Premier League mùa bóng năm nay. Nếu giành được 1 điểm hay tốt hơn là 1 trận thắng trước Man City, QPR sẽ là đội bóng cướp đi mọi hy vọng của Gã nhà giàu thành Manchester, đồng thời dâng chức vô địch cho Quỷ đỏ M.U

Cisse
QPR sẽ xóa tan hy vọng vô địch của Man City

Tự tin phát biểu trước trận đấu gặp Man City, Cisse cho rằng đội bóng của mình đủ khả năng để lấy đi danh hiệu của Roberto Mancini vào cuối tuần tới. “Chúng tôi phải làm điều gì đó”, Cisse mở đầu bài phát biểu trên TALKSPORT, “Chúng tôi sẽ phải hoàn thành công việc của mình tại Etihad cuối tuần tới. Chúng tôi biết sẽ là rất khó khăn nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

“Chúng tôi không phải là đội bóng chỉ ngồi ở đây và chờ đợi kết quả của các trận đấu khác để mong được sự an toàn. Chúng tôi sẽ đến đó để thử sức và lấy một điểm”, Cisse động viên đồng đội tại QPR, “Chúng tôi cần một điểm và chờ đợi những gì mà Bolton sẽ làm được. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình và cố gắng làm những gì phải làm thay vì chờ đợi những điều sẽ xảy ra với các đội bóng khác”.

QPR chỉ còn duy nhất cơ hội ở vòng đấu cuối đến làm khách tại Etihad. Nếu giành được tối thiểu 1 điểm tại đây, đội bóng của HLV Mark Hughes rất có thể sẽ trụ hạng thành công ở mùa bóng này. Hơn nữa, nếu làm được điều đó, QPR sẽ là người cướp đi mọi điều tốt đẹp của Man City

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X