Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Premier League, đối đầu M.U ngay vòng 1 EPL

Thứ Sáu 21/07/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez mà NHM thường biết đến với biệt danh Chicharito sẽ trở về Premier League thi đấu từ mùa tới. Tất nhiên, anh không quay lại Old Trafford mà sẽ khoác áo CLB West Ham ở thủ đô London.


Trên trang chủ, West Ham đã chính thức thông báo việc đạt thỏa thuận chuyển nhượng Chicharito với Leverkusen. Cựu tiền đạo của Man Utd sẽ bay đến London trong những ngày tới để hoàn tất các điều khoản cá nhân và thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc với The Hammers.

Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Sky Sports cho biết West Ham chỉ mất 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Chicharito.Tại sân Olympic London, "Hạt đậu nhỏ" sẽ hưởng mức lương 145.000 bảng mỗi tuần. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ cùng West Ham hành quân đến Old Trafford ở ngay vòng đầu tiên của Premier League 2017/18 vào ngày 13/8 tới. Quả là một sự tái xuất không gì thú vị hơn khi Chicharito gặp ngay đội bóng cũ.
Chicharito CHINH THUC tro lai Premier League, doi dau MU ngay vong 1 EPL hinh anh
Chicharito


Tiền đạo người Mexico đã dần trở nên nổi tiếng sau khi cập bến Man Utd vào mùa hè năm 2010. Anh thi đấu mùa giải ở Old Trafford, ghi được tổng cộng 59 bàn thắng sau 156 trận đấu. Đến mùa hè năm 2014, Chicharito bị HLV Van Gaal đẩy sang Real Madrid theo dạng cho mượn ngay sau khi chiêu mộ thành công Radamel Falcao. Một năm sau đó, tiền đạo này bị bán đứt cho Leverkusen với giá 7,5 triệu bảng.

Tại Bundesliga, Chicharito nhanh chóng tìm lại được phong độ đích thực. Anh ghi được tổng cộng 39 bàn thắng sau 79 trận đấu cho Leverkusen trong 2 mùa giải vừa qua và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều CLB tại Premier League. Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo 29 tuổi này cũng đã trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Mexico vào tháng 5 vừa rồi.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, Chicharito chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của West Ham mùa giải tới. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,75 m) nhưng ngôi sao 27 tuổi luôn biết cách khiến hàng thủ đối phương phải "toát mồ hôi" bằng khả năng đánh hơi bàn thắng siêu phàm, chọn vị trí đỉnh cao và dứt điểm chuẩn xác.

Tổng hợp các bàn thắng của Chicharito khi còn khoác áo M.U


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X