Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito báo tin vui cho M.U

Thứ Tư 24/01/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, tiền đạo Chicharito đang rất muốn rời West Ham trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2018.

Hè 2017, tiền đạo Chicharito cập bến West Ham từ Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng. Ngôi sao người Mexico chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, nhưng trở lại Premier League anh không thể hiện được khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi đã có 5 bàn sau 18 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích này không đáp ứng được yêu cầu nơi NHM và BLĐ đội bóng thành London.
Chicharito bao tin vui cho MU hinh anh
Chicharito muốn rời West Ham
Dưới thời HLV David Moyes, Chicharito không được trọng dụng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, cựu HLV M.U tin dùng Andy Carroll ở vị trí trung phong, khi cầu thủ này không ra sân thì Marko Arnautovic đá cao nhất trên hàng công chứ không phải ngôi sao sinh năm 1988. Chán nản với việc không được thi đấu thường xuyên, Chicharito đã đánh tiếng muốn rời West Ham sau chỉ 4 tháng gắn bó. Ngôi sao 29 tuổi khẳng định anh muốn được ra sân nhiều hơn thay vì ngồi dự bị thường xuyên như thời điểm hiện tại.
Conte đá đểu M.U vụ Alexis Sanchez
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không thể cạnh tranh với M.U về mặt tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng.
David Moyes không có thiện cảm với Chicharito, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi. West Ham đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có cầu thủ người Mexico, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá từ 13 đến 15 triệu bảng. Hiện có một vài đội bóng quan tâm tiền đạo người Mexico, trong đó phải kể đến Southampton và Watford. Đặc biệt, Mourinho cũng muốn đưa Chicharito trở lại Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ muốn có một phương án dự phòng cho Lukaku và nhắm tới ngôi sao của West Ham.
Tien dao Chicharito bao tin vui cho MU hinh anh 2
Chicharito từng có thời gian thi đấu thành công tại Old Trafford
Trong quá khứ, Chicharito của West Ham từng có 5 năm gắn bó với M.U, từ năm 2010 cho đến năm 2015. Trong khoảng thời gian đó anh ghi 37 bàn thắng sau 110 lần ra sân ở Premier League, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex ngôi sao người Mexico trở thành một siêu dự bị. Cầu thủ 29 tuổi cũng cùng đội chủ sân Old Trafford mang về rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Số tiền 15 triệu bảng mà West Ham đòi hỏi nằm trong tầm tay của M.U, vấn đề ở chỗ cầu thủ người Mexico có chấp nhận quay lại Old Trafford ngồi dự bị hay không mà thôi.

Phong độ của Chicharito ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X