Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước Everton, tiền đạo Chelsea tấn công thua cả hậu vệ

Chủ Nhật 13/12/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các hậu vệ Chelsea đã phải đảm nhiệm cả công việc tấn công trước Everton trong một ngày hàng công bị vô hiệu hóa.

Chelsea thua đau Everton

Chelsea thất bại 0-1 trước Everton tại vòng 12 Premier League 2020/21. The Blues áp đảo về quyền kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 72%. Song, đột biến trong khâu tấn công gần như không có.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu, Chelsea tung ra được vỏn vẹn 3 pha dứt điểm trúng khung thành thủ môn Pickford không tính 2 tình huống bóng chạm cột dọc. Đáng chú ý, cả ba đều đến từ các hậu vệ.

2 trong số đó thuộc về Reece James. Trong khi đó, Zouma cũng có một cú dứt điểm đưa bóng đi thẳng tới vị trí của Pickford. Chưa dừng lại ở đó, trung vệ người Pháp có số lần tạo ra cơ hội ăn bàn nhiều nhất bên phía Chelsea.

Trước Everton, tiền đạo Chelsea tấn công thua cả hậu vệ hình ảnh
Reece James tung ra nhiều cú sút trúng đích nhất bên phía Chelsea trong trận gặp Everton.

Trong một trận đấu thiếu đi những trụ cột như Ziyech, Pulisic,... Chelsea thiếu đi đột biến trong khâu tấn công. Đoàn quân của Frank Lampard gần như chỉ có duy nhất phương án nhồi bóng bổng cho Giroud nhưng dễ dàng bị Everton hóa giải.

Thất bại 0-1 trước Everton khiến Chelsea đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi top 4. The Blues hơn Leicester City hay Southampton khoảng cách lần lượt 1 và 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vì sao Christian Pulisic vắng mặt trước Everton?
Tiền vệ Christian Pulisic không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ người Mỹ.
Xem lại 2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton
Cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton sau các cú dứt điểm của Reece James và Mason Mount.
Thấy gì sau trận Everton 1-0 Chelsea?
Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea đã chính thức dừng lại sau thất bại trên sân Goodison Park, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Chelsea...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X