Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Bony: "Tôi chứ không phải Aguero mới xứng đáng đá chính"

Thứ Tư 23/12/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wilfried Bony vừa bất ngờ công khai chỉ trích HLV Pellegrini và cho rằng đáng nhẽ nhà cầm quân người Chile nên để anh đá chính trong trận đấu với Arsenal chứ không phải là Sergio Aguero.

Tien dao Wilfried Bony cong khai chi trich HLV Manuel Pellegrini hinh anh
Tiền đạo Bony công khai chỉ trích HLV Pellegrini


Man City đã hành quân đến Emirates với hàng công mạnh nhất khi sát thủ Aguero trở lại sau chấn thương. HLV Pellegrini đã không ngần ngại để anh ra sân ngay từ đầu. Thế nhưng những gì mà Kun Aguero để lại không hề tiệm cận được với sự kỳ vọng. Bên cạnh đường chuyền tinh tế cho Kevin de Bruyne đối mặt với thủ môn, Aguero hoàn toàn mất hút trên sân. Anh thua thiệt trong mọi tình huống tranh chấp với cặp trung vệ của Pháo thủ là Per Mertesacker và đặc biệt là Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp đã thực sự biến trận đấu đó thành một đêm ác mộng đối với Aguero và khiến tiền đạo người Argentina phải rời sân từ khá sớm.

Điều đáng nói là cầu thủ vào sân thay người Wilfried Bony đã chơi rất tốt và khiến hàng thủ Arsenal lao đao hơn nhiều so với khi Aguero còn ở trên sân. Đó là lý do khiến tiền đạo người Bờ Biển Ngà rất tức giận với việc bị giam trên băng ghế dự bị: “Tôi rất thất vọng khi không được đá chính. Tất nhiên tôi không phải là HLV, người luôn biết điều gì tốt nhất cho đội bóng. Nhưng tôi thực sự đã tập luyện rất chăm chỉ để xứng đáng với một suất chính thức. Trong khi đó, Aguero mới chỉ trở lại sau chấn thương và anh ấy đã chưa hề có một trận đấu nào trong nhiều tuần trước đó. Tôi luôn vào sân và thi đấu với 100% phong độ. Nếu không thể ghi bàn thì tôi cũng cố gắng tạo ra cơ hội cho các đồng đội.”

Sterling thay Bony đá trung phong: Hiệu quả bất ngờ
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 4-2 Moncengladbach, HLV Pellegrini đã để Raheem Sterling đá trung phong thay Wilfried Bony. Quyết định của chiến lược gia người...


Có vẻ như tiền đạo Bony đã đúng trong trường hợp này nhưng phát biểu của anh đã phần nào cho thấy HLV Pellegrini đã mất kiểm soát phòng thay đồ. Thông thường các cầu thủ sẽ không công khai chỉ trích bóng gió các HLV trên báo chí, nhưng việc Bony phát biểu như vậy đã cho thấy sự rạn nứt trong mối quan hệ của chiến lược gia người Chile và các cầu thủ. Theo những thông tin mới nhất, khả năng rất cao là Man City sẽ có được sự đồng ý của HLV Pep Guardiola trong mùa hè sang năm và đó có thể là lý do mà các cầu thủ không còn quá tôn trọng tới Manuel Pellegrini.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X