Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benteke dính "virus FIFA", Liverpool lo ngay ngáy

Thứ Tư 02/09/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đắt giá của Liverpool vừa dính “virus FIFA” ngay trong những ngày đầu trở về tập trung cùng đội tuyển Bỉ, tuy nhiên nhiều khả năng vấn đề này không khiến anh bỏ lỡ cuộc đại chiến với Manchester United sau đây 10 ngày.

Tien dao Benteke dinh virus FIFA, Liverpool lo ngay ngay hinh anh
Benteke đối mặt với chấn thương đùi

Tiền đạo Christian Benteke đã gặp một chấn thương đùi trong buổi tập của đội tuyển Bỉ trước thềm trận đấu tại vòng loại Euro 2016 với Bosnia-Herzegovina diễn ra vào ngày thứ 5 tới, theo tiết lộ của HLV trưởng Marc Wilmots. Ông cho biết: “Đội ngũ bác sĩ sẽ xem xét mức độ chấn thương của cậu ấy. Nếu trong hôm nay mà Benteke chưa thể bình phục thì cậu ta sẽ không được góp mặt trong trận đấu vào tối mai. Tôi sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ hoàn toàn đủ khỏe mạnh. Các sự lựa chọn để thay thế cho Benteke đều rất chất lượng.”

Nếu phải vắng mặt trong trận đấu tại Brussels vào tối mai, Benteke sẽ có nhiều cơ hội hơn để trở lại trong chuyến làm khác tại Cyprus vào đêm ngày 6/9 tới. HLV Marc Wilmots cũng tiết lộ một số thông tin khác liên quan đến đội tuyển. Theo đó, tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham vừa dính chấn thương mắt cá và sẽ phải chụp phim trước khi biết anh có thể ra sân thi đấu hay không. Còn tiền vệ Fellaini của Manchester United cũng sẽ bị phạt vì lý do tập trung muộn. Cầu thủ có chiều cao tốt nhất của M.U đã lấy lý do tắc đường nhưng không được ông Wilmots chấp nhận. Đội tuyển Bỉ hiện đang đứng thứ 2 tại bảng B, sau đội tuyển xứ Wales, với 11 điểm qua 6 trận đầu tiên.

Tân binh giá trị kỷ lục nói gì khi chính thức cập bến M.U?
(Bongda24h.vn) – Tân binh có giá trị kỷ lục của Manchester United trong lần đầu tiên phát biểu trên danh nghĩa một cầu thủ của Quỷ Đỏ đã cho thấy sự tự tin của...

Trở lại với chấn thương của Benteke, cho dù đó chỉ là một ca không quá nặng, nhưng vẫn đủ để khiến cho người hâm mộ đội bóng thành phố cảng phải lo lắng. Họ đang hy vọng Benteke sẽ được nghỉ hẳn cho đến trận đấu vào ngày 6/9 của đội tuyển Bỉ. Nếu để chân sút 24 tuổi ra sân ngay vào đêm mai, có nguy cơ nó sẽ tái phát và khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn, trong khi Liverpool sẽ phải hành quân đến Old Trafford vào ngày 12/9 tới. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng chỉ có 2 phương án dự phòng cho Benteke, đó là người đồng hương của anh, Divock Origi và tiền đạo tân binh Danny Ings. Trong khi Origi đang không nhận được sự tin tưởng của HLV Brendan Rodgers thì Ings đã có màn ra mắt tại Premier League trong màu áo “Lữ đoàn đỏ” ở hiệp hai trận thua 0-3 trước West Ham ở vòng 4. Tiền đạo trẻ người Anh được kỳ vọng có thể tiếp tục được ra sân trong trận đại chiến M.U vs Liverpool sắp tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đã đẩy đi 3 tiền đạo. Đó là Balotelli (cho Milan mượn), Lambert (bán đứt cho West Brom), còn thương vụ Borini (bán đứt cho Sunderland) được thực hiện ở những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X