Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Bendtner sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal

Thứ Ba 20/09/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Đan Mạch đang khoác áo Nottingham Forest tự tin tuyên bố anh sẽ ăn mừng nếu chọc thủng lưới đội bóng cũ Arsenal trong trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2016/17 vào đêm nay.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, tiền đạo Bendtner đã quyết định chuyển đến câu lạc bộ Hạng nhất Anh, Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 đã bị đội bóng chủ quản Wolfsburg chấm dứt hợp đồng trước thời hạn một năm do chẳng đóng góp được gì, lại cộng thêm thái độ thiếu chuyên nghiệp.
Thanh Bendtner se an mung neu ghi ban vao luoi Arsenal hinh anh
Bendtner đang làm lại sự nghiệp ở Nottingham Forest. Ảnh: Internet


Kể từ khi chuyển tới chơi cho Nottingham Forest, Bendtner đã ra sân hai trận ở giải hạng nhất và không để lại được dấu ấn nào. Đêm nay, nhiều khả năng Lord Bendtner sẽ có lần thứ ba ra sân trong màu áo của Nottingham trong trận đấu với Arsenal tại League Cup. Trước viễn cảnh được gặp lại đội bóng cũ, tiền đạo này hạ quyết tâm khiến đoàn quân của Arsene Wenger phải ôm hận rời sân City Ground.

"Chắc hẳn đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, tôi đã mong đợi nó từng ngày. Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng mục tiêu hàng đầu của Nottingham vẫn sẽ là giành chiến thắng, chúng tôi có đủ tự tin để làm điều này. Nếu ghi bàn vào lưới Arsenal, tôi sẽ vẫn ăn mừng nhưng hiển nhiên là có đôi chút kiểm soát chứ không quá điên loạn".

Lord Nicklas Bendtner thừa nhận mình vẫn còn nặng tình với đội bóng cũ song lúc này anh sẽ chỉ tập trung vào việc đem về chiến thắng cho Nottingham Forest. Còn nhớ, trong quá khứ, tiền đạo Bendtner từng có 8 năm chơi bóng ở Arsenal, ghi được 47 bàn sau 171 lần ra sân song thường xuyên bị đẩy đi lang bạt khắp châu Âu (Juventus, Wolfsburg) vì năng lực, trình độ có hạn. "Chúng tôi hiểu vị thế của mình trong trận đấu với Arsenal nhưng hãy cứ chờ mà xem, trong bóng đá chẳng điều gì là không thể xảy ra cả".

Trong khi đó, Arsene Wenger cũng có vài lời chia sẻ về cậu học trò cũ. Giáo sư cho rằng Bendtner có đủ mọi tố chất của một tiền đạo hàng đầu và đây chính là lúc thích hợp để chân sút này làm lại cuộc đời. Vị chiến lược gia người Pháp cũng lý giải nguyên nhân khiến sự nghiệp của Lord Bendtner mãi làng nhàng như hiện tại là do thói tự tin thái quá của cầu thủ này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X