Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ lý do chuyển tới Arsenal

Thứ Tư 31/01/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Pháo thủ đã chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình để đem về tiền đạo Aubameyang, và đây là những gì cầu thủ 28 tuổi đã nói.


Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, đội chủ sân Emirates đã vui mừng thông báo giành được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, cầu thủ người Gabon sẽ gia nhập Arsenal với mức giá 56 triệu bảng và nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần. Dự kiến, anh sẽ có trận ra mắt CLB mới vào cuối tuần này, khi Pháo thủ tiếp đón Everton trên sân nhà tại vòng 26 Premier League.
 
Chia sẻ về cảm giác đầu tiên khi khoác áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết: “Cuối cùng thì thương vụ cũng hoàn tất. Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây lúc này. Tất nhiên, tôi cũng biết rằng Micki đã gia nhập Arsenal, bởi vậy tôi rất vui khi được khoác áo CLB tuyệt vời này. Đội bóng có một lịch sử hảo hùng với những cầu thủ vĩ đại, tiêu biểu là Thierry Henry. Anh ấy là một hình mẫu cho những tiền đạo như chúng tôi. Tôi đang rất hạnh phúc, như tôi đã nói.”

Aubameyang tiet lo ly do chuyen toi Arsenal hinh anh
Aubameyang luôn coi Henry là hình mẫu để phấn đấu

Tiếp tục về thần tượng của mình, tiền đạo Aubameyang trả lời: “Henry rất nhanh và có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Anh ấy thực sự là một hình mẫu. Có thể tôi cũng được như anh ấy. Tôi nghĩ mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt đến trình độ của Henry, nhưng đó là điều tôi sẽ làm. Và cũng như Henry, tôi là một cầu thủ tốc độ, đã sở hữu nhiều bàn thắng. Nhưng tôi nói rồi, tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi rất hy vọng Arsenal sẽ trở lại đỉnh cao càng sớm càng tốt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó.”
 
Cùng với việc chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi, mới đây Arsenal cũng xác nhận họ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức sẽ gắn bó với Arsenal thêm 3,5 năm nữa, đến mùa hè 2021 và nhận mức lương 350 nghìn bảng/tuần (trước thuế).

Tổng quan về Pierre-Emerick Aubameyang trong màu áo Dortmund
Aubameyang

Góc nhìn: Arsenal sẽ sử dụng bom tấn Aubameyang như thế nào?
Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, khả năng tiền đạo Aubameyang hoàn tất việc chuyển tới Arsenal là rất cao, sau khi Pháo thủ chấp nhận trả 60 triệu bảng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X