Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Arsenal được Milan và Valencia săn đón

Thứ Sáu 15/07/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Joel Campbell vốn chưa bao giờ có chỗ đứng ở Emirates và dứt tình luôn cho chót trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này có lẽ là phương án tối ưu cho sự nghiệp của ngôi sao Costa Rica.

Chu du đi đánh thuê cho 4 bến đỗ khác nhau từ 2011-2015, sau cùng thì Joel Campbell cũng bắt đầu được trao cơ hội ở CLB chủ quản Arsenal mùa giải năm ngoái, để rồi tái chứng minh vì sao anh liên tục bị đem đi cho mượn trước đó. 30 trận không phải là ít, nhưng tiền đạo 24 tuổi từng gây dựng chút tiếng tăm ở kỳ World Cup 2014 trong màu áo Costa Rica này chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn thắng, với những màn trình diễn nói chung là vô cùng nhạt nhòa.

Tien dao Arsenal duoc Milan va Valencia san don hinh anh
Sắp bị Arsenal thanh lý, tiền đạo Joel Campbell có thể tìm kiếm cơ hội ở AC Milan hoặc Valencia

Rõ ràng sự kỳ vọng của Arsene Wenger đã bị đặt nhầm chỗ và lòng kiên nhẫn của ông dành cho cậu học trò cũng theo đó mà tới hạn. Đặc biệt trong bối cảnh hiện tại khi Emirates không hề thiếu chủ lực, với Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Danny Welbeck, Theo Walcott, tân binh Nhật Bản Takuma Asano và có thể cả một ngôi sao tấn công hàng đầu nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, tương lai của Joel Campbell coi như đã được định đoạt.

Pháo Thủ đang muốn nhanh chóng thanh lý bản hợp đồng thất bại của mình như một động thái dọn đường đón nhân tố bí ẩn nào đó. Và điều khá bất ngờ khi bất chấp chỉ là một cầu thủ trình độ trung bình khá đã chìm nghỉm suốt mấy năm qua, Joel Campbell vẫn được săn đón bởi một số đội bóng tên tuổi hào hùng, hay ít nhất thì quá khứ của họ là như vậy.

Đó là AC Milan, ông lớn một thời của bóng đá Ý hiện còn chẳng biết có giữ chân nổi trung phong Carlos Bacca trước sức hấp dẫn từ… West Ham hay không. Đến mức phải theo đuổi một ngôi sao hạng xoàng như Joel Campbell để đề phòng nguy cơ xấu nhất là minh chứng rõ nét cho sự tụt hậu, thoái trào không phanh của một Rossoneri từng 7 lần vô địch Châu Âu, thậm chí chưa chắc họ đã nhận lại được cái gật đầu từ mục tiêu.

Ít ra thì Valencia vẫn còn khát khao tham vọng hơn Milan, với quyết tâm trở lại top 4 La Liga cũng sau mùa giải bết bát vừa qua. Joel Campbell nhiều khả năng sẽ ưa chuộng Mestalla hơn bởi đơn giản, anh đã được trải nghiệm bóng đá Tây Ban Nha với 2 quãng thời gian tu nghiệp ở Real Betis và Villarreal – tương đối là thất bại. Thế nhưng “Bầy dơi” đang quyết tâm chứng tỏ điều ngược lại, với 6-8 triệu bảng quá đủ hấp dẫn để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo 24 tuổi người Costa Rica.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X