Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial trước tương lai bất định ở Man Utd

Thứ Sáu 27/01/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không hài lòng với phong độ của Anthony Martial và tiền đạo người Pháp có nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd vào mùa hè tới.

Nguồn tin của Sky Sports cho biết tương lai của Martial ở Old Trafford đang trở nên cực kỳ bấp bênh. Hôm thứ 4, Mourinho xác nhận ông không hài lòng với những gì tiền đạo người Pháp thể hiện trong thời gian vừa qua. Đó là lý do HLV người Bồ Đào Nha loại thẳng “số 11” và trao cơ hội cho các cầu thủ chạy cánh khác của Man Utd.
Anthony Martial truoc tuong lai bat dinh o Man Utd hinh anh
Martial có thể chia tay Man Utd


Sau khởi đầu rực rỡ ở mùa giải đầu tiên khoác màu áo Đỏ, tiền đạo Martial sa sút thê thảm ở mùa này. Tại Premier League anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và quan trọng hơn, tỏ ra rất thiếu sự tập trung. Ngoài ra, mâu thuẫn giữa Mourinho và người đại diện của Martial cũng khiến tiền đạo này gặp không ít rắc rối.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Man Utd chắc chắn chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công nên sẽ xem xét bán Martial để cân bằng thu chi.

Cũng theo Sky Sports, Martial vẫn rất hạnh phúc ở Man Utd và không muốn rời CLB. Trong tháng 1, tiền đạo cánh này từng được Sevilla liên hệ nhưng anh lập tức từ chối. Martial chắc chắn sẽ ở lại Man Utd đến cuối mùa giải 2016/17 trước khi Mourinho đưa ra quyết định cuối cùng.

Với mật độ thi đấu dày đặc của Quỷ đỏ ở cả 4 đấu trường trong thời gian tới, Martial vẫn còn cơ hội gây ấn tượng với Mourinho nếu muốn ở lại Old Trafford.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X