Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng trách móc Mourinho

Thứ Ba 07/11/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial khẳng định anh muốn được đá chính nhiều hơn thay vì thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Trong trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge, tiền đạo Anthony Martial chỉ được vào sân ở phút 62. Đó là điều thường xuyên diễn ra ở mùa giải này. Theo đó, Mourinho thường xuyên bố trí Rashford đá chính, sau đó ông sẽ đưa cầu thủ người Pháp vào thế chỗ của sao trẻ người Anh trong hiệp thi đấu thứ hai. Mùa này, cựu sao Monaco ra sân 10 lần ở Premier League nhưng có đến 7 trong số đó là vào sân từ băng ghế dự bị. Dù không được đá chính thường xuyên nhưng anh cũng gây ấn tượng với 4 bàn thắng cùng 2 dường kiến tạo thành bàn.
Martial len tieng trach moc Mourinho hinh anh
Martial muốn được đá chính nhiều hơn
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial khẳng định anh muốn được đá chính nhiều hơn thay vì thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị: “Tôi thích đá chính hơn, bởi khi đó tôi có nhiều thời gian để khẳng định khả năng của mình. Tôi có niềm tin vào những phẩm chất của mình, và tôi nghĩ HLV cũng tin tưởng tôi, vì vậy tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt. Nếu tôi tiếp tục phát triển, tôi nghĩ rằng mình đủ sức có được vị trí đá chính”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/11: Sao M.U sắp đến TNK
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/11.
“Đối với tôi dù đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị tôi vẫn chơi hết mình, điều đó được thể hiện qua số lượng bàn thắng và những đường kiến tạo mà tôi có được. Khi bạn là một tiền đạo và ghi bàn, bạn sẽ hạnh phúc. Tôi đã được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải này, tôi cũng hài lòng với những gì mà mình thể hiện. Nhưng tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, tôi muốn tiếp tục phát triển để thuyết phục HLV trao cho mình vị trí đá chính”, Anthony Martial của M.U tiếp tục.
Tien dao Anthony Martial trach moc Mourinho hinh anh 2
Anthony Martial tiếp tục nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính
Sau thất bại trước Chelsea, M.U đã để Man City nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Newcastle vào ngày 18/11. 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với thầy trò Mourinho nếu như họ không muốn tiếp tục để Man City bỏ xa hơn trên bảng xếp hạng. M.U được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premeir League, nhưng những kết quả tồi tệ gần đây đang khiến họ gặp khó trong cuộc cạnh tranh với gã hàng xóm Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X