Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Martial sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hull City”

Thứ Năm 26/01/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hull City tại bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Anthony Martial đã không có tên trong danh sách thi đấu của M.U thi đấu trận gặp Stoke City. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi cầu thủ này không hề dính chấn thương. Việc cầu thủ người Pháp bị loại khỏi danh sách thi đấu mà không có lý do rõ ràng khiến cầu thủ này và người đại diện Philippe Lamboley cảm thấy không hài lòng. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1995 ra sân ở hai trận gặp Reading và Middlesbrough, trong hai trận đấu này anh chơi khá tốt.
Tien dao Anthony Martial ra san o tran gap Hull City hinh anh
Martial được chọn là có mâu thuẫn với Mourinho
Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng giữa Mourinho và Martial xuất hiện khúc mắc lớn. Và đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 21 tuổi cảm thấy mình bị vị chiến lược gia người Bồ đối xử bất công. Ngay ở đầu mùa giải 2016/17, Mourinho bất ngờ tước áo số 9 của Martial trao cho tân binh Zlatan Ibrahimovic mà không hỏi qua ý kiến ngôi sao người Pháp đã khiến cầu thủ này không thể thoải mái. Nếu không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn giữa bộ đôi này, không khí căng thẳng sẽ chỉ kéo lùi Man đỏ.
Mourinho: “Cơ hội vô địch cúp Liên đoàn của M.U là 35%”
Jose Mourinho lo ngại về lịch thi đấu dày đặc và cảm thấy M.U chỉ có 35% cơ hội giành chức vô địch cúp Liên đoàn mùa này.
Để xoa dịu tình hình HLV Jose Mourinho đã xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hull City tại bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh. Trong buổi họp báo trước trận, ông khẳng định: “Tất cả đều có thể ra sân, không một ai gặp vấn đề gì cả. Bailly đã quay trở lại sau khi ĐT Bờ Biển Ngà dừng bước sớm. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có những lựa chọn ưng ý nhất. Mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng để có mặt ở trận chung kết”.
Tien dao Anthony Martial ra san o tran gap Hull City hinh anh 2
Mourinho khẳng định Martial đủ sức ra sân trận gặp Hull City
Ở trận lượt đi, M.U đã giành chiến thắng 2-0. Dù phải làm khách ở trận lượt về nhưng cơ hội đi tiếp của Man đỏ vẫn là rất sáng. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Southampton, đội chủ sân St Mary đã xuất sắc giành chiến thắng ngay tại Anfield với tỉ số 1-0. Như vậy là Southampton đã đánh bại The Kop 2-0 sau hai lượt trận để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X