Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chính thức lấy lại thứ bị cướp mất sau ba năm

Thứ Bảy 10/08/2019 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự ra đi của Romelu Lukaku, Anthony Martial đã chính thức lấy lại áo số 9 yêu thích của mình kể từ khi bị Zlatan Ibrahimovic “cướp trên giàn mướp” hồi đầu mùa giải 2016/17.

Áo số 9 của Manchester United không bị bỏ trống được bao lâu sau sự ra đi của Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ đã gia nhập Inter Milan với mức giá chuyển nhượng 80 triệu Euro trong mùa hè này.

Không phải một cái tên mới mẻ nào sẽ khoác trên lưng áo con số 9 đặc trưng của những trung phong, Anthony Martial cuối cùng cũng đã được trả lại những gì đã bị cướp mất sau ba năm.

Tiền đạo Martial lấy lại áo số 9 ở MU sau 3 năm hình ảnh
Tiền đạo Martial lấy lại áo số 9 ở MU sau 3 năm

Hồi đầu mùa giải 2016/17, tiền đạo trẻ người Pháp thời điểm bấy giờ đã phải miễn cưỡng nhường lại số áo yêu thích của mình cho tân binh đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Sau đó khi ngôi sao Thụy Điển tiếp quản áo số 10 từ Wayne Rooney, áo số 9 lại được chuyển giao cho Lukaku đến ngày hôm nay.

Trong suốt thời gian đó, Martial cũng được khoác áo số 11 khá đẹp của huyền thoại Ryan Giggs, song bản thân anh cũng chưa bao giờ thực sự trở lại là chính mình như năm đầu tiên ra mắt với số 9 trên lưng. Mùa giải 2015/16, tân binh 36 triệu bảng đến từ Monaco đã chơi xuất sắc không ngờ với 17 bàn thắng và 9 đường kiến tạo qua 49 trận đấu.

Hy vọng với việc đã lấy lại được áo số 9, Martial cũng sẽ hồi sinh phong độ chói sáng và bùng nổ của mình như cách đây bốn mùa giải. Đây là năm anh cùng Marcus Rashford lãnh trọng trách lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ khi Lukaku đã ra đi còn Alexis Sanchez vẫn không được trông mong gì nhiều.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 chính thức đóng cửa tại Anh cũng là thời điểm để MU chính thức công bố số áo của cầu thủ trong mùa giải này. Ngoài sự thay đổi mới mà cũ của Martial, tất cả đều vẫn sẽ giữ nguyên số áo của mình, trong khi các tân binh Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka sẽ lần lượt tiếp quản áo số 5, 21 và 29.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X