Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial giành giải cầu thủ hay nhất tháng của M.U

Thứ Năm 05/10/2017 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải này đang trở nên tươi đẹp với tiền đạo Anthony Martial hơn bao giờ hết, khi mới đây anh đã được vinh danh ở giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín.


Man United đã xác nhận sao trẻ Anthony Martial là cầu thủ hay nhất tháng của CLB, sau những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp thời gian gần đây. Để đạt được chiến tích này, số 11 đã vượt qua 3 người đồng đội là Romelu Lukaku (31% lượt bình chọn), Marouane Fellaini (20%) và Marcus Rashford (8%). Đây chính là sự thừa nhận của các CĐV Quỷ đỏ cho tiền đạo người Pháp, với gần một nửa lượt bình chọn (41%) dành cho anh.
 
Anthony Martial đã chơi rất nổi bật trong chiến thắng của M.U với Burton tại Cup Liên đoàn, bên cạnh màn trình diễn tuyệt vời tại Champions League trước CSKA Moscow, đều với tỷ số 4-1, qua đó nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu này. Trở về Premier League, bản hợp đồng 36 triệu bảng của M.U cũng góp 1 bàn thắng vào lưới Everton, trước khi kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cho Romelu Lukaku.

Martial gianh giai cau thu hay nhat thang cua MU hinh anh
Martial đang sở hữu phong độ rất cao

Tổng cộng, sau 6 trận với thời lượng 287 phút thi đấu, tiền đạo trẻ sinh năm 1995 đã có 3 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo. Đạt hiệu suất khủng khiếp: 41 phút lại liên quan đến một bàn thắng. Anh cũng được HLV trưởng Jose Mourinho ca ngợi về tinh thần và thái độ thi đấu. Bên cạnh đó, đây cũng là lần thứ 3 Anthony Martial giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Quỷ đỏ, sau 2 lần trước vào tháng 12/2015 và tháng 5/2016. Anh cũng là người thứ 2 giành danh hiệu này kể từ đầu mùa giải, sau khi Paul Pogba nhận giải vào tháng Tám.
 
Đây quả là một thông tin đáng mừng đối với cá nhân Anthony Martial, và Man United nói chung. Như đã biết từ trước đó, “cạ cứng” của Martial ở mùa giải này – tân binh Romelu Lukaku cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín của Premier League. Đây sẽ là nguồn động lực lớn cho Quỷ đỏ trước chuyến làm khách khó khăn đến Liverpool vào cuối tuần sau.

Góc M.U: Lên đỉnh nhờ “nhân tố X”
Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo Anthony Martial lại ghi bàn sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, qua đó nâng tổng số bàn thắng anh có được lên con số 3.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X