Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Thật tuyệt vời khi được chơi cho Mourinho"

Thứ Bảy 04/11/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhật này, tiền đạo Alvaro Morata sẽ có dịp gặp lại người thầy cũ của mình tại bên kia chiến tuyến.


Trong phiên chợ hè vừa qua, những tưởng Alvaro Morata đã ở rất gần Old Trafford. Tuy nhiên, những rắc rối trong việc đàm phán đã khiến Quỷ đỏ chuyển hướng sang Romelu Lukaku. Vào Chủ nhật tới đây, cuối cùng HLV Jose Mourinho cũng sẽ có dịp gặp lại cậu học trò một thời của mình tại Real Madrid, người mà ông từng rất muốn có, nhưng đã không thể chiêu mộ được.
 
Trước thềm đại chiến, tiền đạo Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về Jose Mourinho. Anh cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, không chỉ vào mùa hè này. Tôi có một mối quan hệ tốt với Jose. Ông ấy là HLV đầu tiên của tôi trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, ông ấy trao cho tôi cơ hội thi đấu. Chúng tôi gửi tin nhắn với nhau, dù không thường xuyên lắm, chúng tôi hỏi rằng mọi việc đều ổn chứ, sau đó là những câu chuyện cười.”

Morata That tuyet voi khi duoc choi cho Mourinho hinh anh
Mourinho và Morata thời còn ở Real Madrid
 

“Ông ấy là HLV đầu tiên của tôi, nhưng giờ ông ấy là đối thủ. Trong bóng đá, chúng ta cần những chiến thắng. Thật tuyệt vời khi được chơi cho Mourinho, giành chiến thắng cùng Mourinho, nhưng giờ là lúc tôi muốn giành chiến thắng cùng Antonio Conte. Đó là một cơ hội tuyệt vời. Tất nhiên, tôi đã có cơ hội khoác áo Man United và các đội bóng khác ở Premier League. Nhưng điều quan trọng là tôi đã trở thành một phần của Chelsea, tôi hạnh phúc với điều đó. Tôi muốn giành chiến thắng trong màu áo này.”
 
Alvaro Morata đã tịt ngòi trong 6 trận gần nhất, trong đó có trận thua đậm trước Roma vào giữa tuần qua. Anh đã lên quyết tâm trước đại chiến với Quỷ đỏ: “Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu đặc biệt này, chúng tôi có cơ hội để bám đuổi Man City và M.U. Trong tuần này, Chelsea đã để thua một đội bóng mạnh (AS Roma) tại Champions League và mọi người nghĩ rằng ngày tận thế đã đến. Tuy nhiên, nếu chúng tôi có 3 điểm ở trận đấu tới, dù chơi xấu xí, chúng tôi sẽ đi tiếp và sẽ chiến đấu cho Premier League.”

5 điều đáng chờ đợi tại Premier League cuối tuần này
Vòng 11 Premier League 2017/18 sẽ diễn ra 2 cuộc đại chiến rất đáng chú ý giữa Chelsea vs M.U, và Man City vs Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X