Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata làm gì sau khi bắn hạ M.U?

Thứ Sáu 10/11/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung lên tuyển mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã chia sẻ về cảm giác của mình sau khi hạ gục Quỷ đỏ vào cuối tuần trước.


Trong vòng đấu 11 Premier League, Chelsea đã tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy trò Antonio Conte đã rất chủ động trong suốt 90 phút, và có bàn thắng duy nhất được ghi do công của bom tấn Alvaro Morata từ một pha đánh đầu sở trường. Đó cũng là điều chân sút người Tây Ban Nha khẳng định trước trận, khi anh cho rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua M.U của ông thầy cũ Jose Mourinho.
 
Tiền đạo Morata cũng chia sẻ rằng anh đã đi uống bia sau trận thắng Quỷ đỏ, và đó là một thói quen của anh. Alvaro Morata cho biết: “Tôi sống rất gần bản doanh của Chelsea, chỉ cách SVĐ 5 phút đi bộ. Đôi khi vào cuối trận đấu, khi những con đường tắc nghẽn, tôi sẽ thay đồ và đi bộ về nhà. Nếu như chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ tự thưởng cho mình một vài cốc bia.”

Morata lam gi sau khi ban ha MU hinh anh
Alvaro Morata ghi bàn thắng duy nhất hạ gục M.U

Bên cạnh đó, bom tấn của Chelsea cũng nói về những lời chỉ trích kể từ khi anh chuyển tới đây. Morata chia sẻ: “Đối với tôi, bà xã Alice là người quan trọng nhất trong đời, cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Bây giờ, mọi chuyện đã kết thúc khi chúng tôi hoàn thành một trận đấu, nhưng trước đó có rất nhiều điều xảy ra. Những lời chỉ trích luôn hiện hữu xung quanh, bất kể bạn có cố gắng thi đấu như thế nào.” 
 
“Tôi có thể nói gì về Real Madrid? Tôi từng giành mọi danh hiệu cùng CLB, nhưng tôi cũng muốn chơi tại trận chung kết Champions League và đánh bại họ. Có một ngày, một ai đó nói rằng người đại diện của tôi phải là Harry Potters, bởi tôi không đáng giá đến 20 triệu bảng. Khi đó, tôi đã bực tức đáp rằng, ‘thế ông nghĩ mình đáng giá bao nhiêu?’. Luôn có những người xuất hiện và sẵn sàng chỉ trích bạn.”
 
Khi được hỏi liệu sẽ ăn mừng nếu lập công vào lưới Real Madrid, Alvaro Morata khẳng định chắc nịch: “Không, tôi sẽ không bao giờ làm thế. Họ từng là đồng đội của tôi. Đó là lý do tôi không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Juventus, và cũng không làm điều đó trước Real. Tôi sẽ không ăn mừng bất kỳ bàn thắng nào trong cuộc đời của mình, nếu đó là vào lưới Real Madrid. Tôi luôn biết ơn và cảm thấy vinh dự được khoác áo Real. Tôi được tới Chelsea, được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha tất cả là nhờ Madrid.”
 
Vì sao Morata có thể tỏa sáng, còn Lukaku thì không?
Trước cuộc đại chiến giữa Chelsea vs MU, cả 2 chân sút hàng đầu đều trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi. Sau cuộc đại chiến, chỉ có một người có thể dừng lại, và đó...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X