Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez và duyên nợ của cặp Mou-Pep

Chủ Nhật 21/01/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được coi là những kẻ thù không đội trời chung, thế nhưng Jose Mourinho và Pep Guardiola lại... dùng chung cầu thủ. Tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những người có cơ hội được dẫn dắt bởi cả 2 HLV này.


Theo những thông tin đáng tin cậy, thương vụ Alexis Sanchez chuyển tới khoác áo M.U sẽ được hoàn tất trong nay mai. Điều này đồng nghĩa, ngôi sao người Chile sẽ có cơ hội được thi đấu dưới trướng Jose Mourinho, sau khi đã từng làm việc với Pep Guardiola. Đây là một điều rất may mắn, bởi Mou và Pep chính là 2 trong số những HLV hàng đầu thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất.
 
Điều này cũng khiến Alexis Sanchez trở thành cầu thủ thứ 11 làm học trò của cả Mou và Pep. Trong đội hình của M.U lúc này, Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ như vậy, khi anh từng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola (tại Barca) và Jose Mourinho (tại Inter Milan). Bên phía Man City, Kevin De Bruyne cũng từng được huấn luyện bởi Người đặc biệt trong quá khứ tại Chelsea.

Alexis Sanchez va duyen no cua cap Mou-Pep hinh anh
Alexis Sanchez trở thành học trò thứ 11 của Mou và Pep

8 cái tên còn lại có cơ hội làm việc với cả 2 chiến lược gia này, bao gồm Xabi Alonso, Cesc Fabregas, Arjen Robben, Pedro, Samuel Eto’o, Eidur Gudjohnsen, Maxwell, Claudio Pizzaro. Trong đó, đa phần toàn bộ những cầu thủ này đều vui vẻ hợp tác với 2 HLV hàng đầu thế giới. Ngoại trừ Ibra và Eto’o, những người được Mourinho đánh giá rất cao, nhưng lại bị Pep đá ra đường. Hoặc có thể kể đến tiền vệ De Bruyne, người đang là cầu thủ xuất sắc Premier League dưới thời Pep Guardiola, nhưng từng bị Mourinho bán đi không thương tiếc.
 
Alexis Sanchez cũng là cái tên trải qua khoảng thời gian dễ chịu tại Barca của Pep, và giờ là lúc anh có cơ hội làm việc với Mourinho tại M.U. Được đánh giá là sự bổ sung chất lượng của Quỷ đỏ, hãy chờ xem tiền đạo người Chile có giành những danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Old Trafford, hay sẽ trở thành một Kevin De Bruyne 2.0?
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X