Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez: "Tôi mệt mỏi và chán nản"

Thứ Hai 20/02/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Instagram, tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận anh đang cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản. Khả năng chân sút người Chile rời sân Emirates đang là rất cao.

Trong thời gian qua, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn luôn chơi đầy nhiệt huyết trong các trận đấu của Pháo Thủ. Nhưng một mình anh không thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu. Đội chủ sân Emirates gần như không còn cơ hội nào để cạnh tranh ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Sau trận thua 1-5 trước Bayern, cựu sao Barca đã tỏ ra vô cùng chán nản. Anh đã ra một góc sân ngồi ôm đầu sau khi chứng kiến Thomas Mueller ghi bàn nâng tỉ số lên 5-1. Đó là hình ảnh của một sự tuyệt vọng.
Tien dao Alexis Sanchez Toi met moi va chan nan hinh anh
Alexis Sanchez thừa nhận chán nản và mệt mỏi
Trên trang Instagram, tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận anh đang cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản. Ngôi sao người Chile viết: “Tôi thực sự là một người không may mắn. Tôi đã làm việc hết mình nhưng mọi chuyện lại không như tôi mong muốn. Hãy tiếp tục mỉm cười với cuộc sống”. Rõ ràng thông điệp của Sanchez cho thấy anh đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tâm lý. Cầu thủ sinh năm 1988 đang phân tâm giữa việc ở lại hay ra đi.
Welbeck từ chối ra sân ở trận gặp Sutton
Đích thân tiền đạo Danny Welbeck chia sẻ anh sẽ không ra sân ở trận gặp Sutton United tại vòng 5 FA Cup vì mặt sân xấu.
Lúc này, cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Alexis Sanchez sẽ rời Arsenal vào cuối mùa cũng đã xuất hiện. Trong đó, Juventus là điểm đến khả dĩ nhất dành cho Sanchez mà truyền thông tại Italia và Anh đề cập nhiều nhất. Hợp đồng của cầu thủ người Chile với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể gia hạn. Chưa khi nào tương lai của Sanchez lại bấp bênh như thời điểm hiện tại. Khả năng anh rời Arsenal đã đến rất gần.
Tien dao Alexis Sanchez Toi met moi va chan nan hinh anh 2
Khả năng Sanchez rời Arsenal đang là rất cao
Đêm nay, Arsenal sẽ có trận gặp Sutton United tại vòng 5 FA Cup. Trước đối thủ vô danh nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để những trụ cột được nghỉ ngơi. Nếu đội bóng thành London tiếp tục thua và bị loại ở đấu trường này, nhiều khả năng sự kiên nhẫn của Sanchez sẽ không còn nữa. Trước trận đấu này, Arsenal cũng nhận tin buồn khi tiền đạo Welbeck từ chối ra sân vì chê mặt sân xấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X