Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sanchez sẽ cập bến PSG vào ngày mai”

Thứ Sáu 11/08/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Paul Merson khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể bán tiền đạo Alexis Sanchez cho PSG vào ngày mai.

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Pháo thủ đã cố gắng để đàm phán hợp đồng mới nhưng không thành công. Theo đó ngôi sao người Chile không đồng ý với mức lương mà đội bóng thành London đề nghị ở bản hợp đồng mới. Cụ thể, Arsenal chỉ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1988 từ 140.000 bảng/tuần lên thành 185.000 bảng/tuần, trong khi đó bản thân cựu sao Barca muốn nhận ít nhất 300.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.
Tien dao Alexis Sanchez se cap ben PSG vao ngay mai hinh anh
Alexis Sanchez từ chối gia hạn với Arsenal
Tiền đạo Sanchez đã trở lại Arsenal nhưng anh không thể ra sân vì chấn thương, HLV Wenger xác nhận cầu thủ người Chile sẽ không thể tham dự hai trận đầu tiên ở mùa giải mới vì chấn thương cơ bụng. Trong thời gian này đội bóng thành London vẫn quyết tâm gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, song Sanchez vẫn rất cương quyết, anh khẳng định không nhận 300.000 bảng/tuần sẽ không gia hạn.
Arsenal vs Leicester (1h45 ngày 12/8): Pháo thủ ra oai
Với những gì đang diễn ra, thật khó để kỳ vọng Leicester có thể làm nên bất ngờ trước Arsenal, đối thủ kị giơ và luôn có màn khởi đầu mùa giải cực kỳ tốt đẹp.
Cựu sao Arsenal, Paul Merson khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể bán tiền đạo Alexis Sanchez cho PSG vào ngày mai: “Arsenal đã không thể gia hạn với cậu ấy, tôi nghĩ rằng đội bóng đã nghĩ đến khả năng bán cậu ấy. Có thể đội bóng sẽ đẩy Sanchez đến PSG vào ngày mai bởi họ không muốn mất cậu ấy vào tay Man City. Arsenal đã phạm một sai lầm lớn khi bán Robin van Persie cho M.U vào năm 2012 và họ không được lặp lại sai lầm một lần nữa”.
Tien dao Alexis Sanchez se cap ben PSG vao ngay mai hinh anh 2
Merson khẳng định Arsenal có thể bán Alexis Sanchez cho PSG ngay lập tức
“Arsenal ưu tiên bán Sanchez cho PSG hơn là Man City. Chỉ cần PSG đưa ra lời đề nghị đội bóng sẽ phải suy nghĩ. HLV Wenger cần phải tính toán để làm sao đem lại lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Nếu không gia hạn được với Sanchez họ cần cân nhắc để anh ra đi, với một ngôi sao lớn như vậy để cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là rất phí phạm. Arsenal đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có Sanchez và tôi không hài lòng nếu đội bóng không thu về xu nào từ thương vụ này”, Paul Merson tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X