Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đã chọn Man City?

Thứ Bảy 14/10/2017 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền đạo Alexis Sanchez đã chọn Man City là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Man City theo đuổi. Đội chủ sân Etihad đã gửi nhiều lời đề nghị, trong đó lời đề nghị cao nhất có giá trị lên đến 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Dù không để Sanchez ra đi ở Hè này, nhưng Arsenal lại không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo cũ chỉ còn 10 tháng hợp đồng, nhưng bản hợp đồng mới gần như không thể thông qua.
Tien dao Alexis Sanchez sap toi Man City hinh anh
Alexis Sanchez đã chọn Man City
Theo nhiều nguồn tin thì tiền đạo Sanchez đã quyết định không gia hạn với Arsenal, anh đã quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo Daily Mirror, cựu sao Barca đã chọn Man City là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Mới đây, Man xanh khẳng định họ sẽ tiếp tục hỏi mua Sanchez vào tháng 1, nhưng đội bóng này chỉ quyết định chi ra 20 triệu bảng mà thôi. Họ cho rằng với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng thì số tiền như vậy là hợp lý.
Kolasinac: “Tôi đã rất lo lắng khi làm việc cùng Wenger
Hậu vệ Sead Kolasinac thừa nhận anh lo lắng về HLV Arsene Wenger khi anh mới đến Arsenal, nhưng tình hình hiện tại đã rất khác.
Alexis Sanchez của Arsenal lúc này rất muốn cập bến Man City, anh muốn làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Đúng hơn là ở Etihad cầu thủ người Chile được đáp ứng 2 điều kiện: Chơi cho một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và được đáp ứng đòi hỏi về chuyện lương bổng. Về phía Arsenal, họ đang suy nghĩ xem có quyết định bán Sanchez ở phiên chợ Đông hay không. Nếu không để ngôi sao người Chile ra đi vào tháng 1, Pháo thủ sẽ không thể thu về một xu nào từ cầu thủ này ở Hè 2018.
Tien dao Alexis Sanchez sap toi Man City hinh anh 2
Wenger có thể sẽ bán Ozil, Sanchez ngay mùa Đông này
Cũng theo Daily Mirror, khi trở thành cầu thủ tự do Sanchez cũng sẽ ưu tiên cập bến Man City. Hiện PSG, M.U và một số đội bóng khác cũng muốn có cầu thủ người Chile, song anh ưu tiên tới Etihad. Hôm thứ Sáu, HLV Arsene Wenger thừa nhận anh đã cân nhắc khả năng Sanchez và Mesut Ozil, những cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018. Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 1988 cập bến Man City vào tháng 1 là khá cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X