Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến M.U, Alexis Sanchez gửi tâm thư cho Pháo thủ

Thứ Ba 23/01/2018 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức trở thành người của Man United, sau khi Quỷ đỏ đạt mọi thỏa thuận với Arsenal về một cuộc trao đổi cầu thủ.


Số 7 của M.U rốt cuộc đã có chủ, khi Alexis Sanchez chính thức cập bên Old Trafford. Quỷ đỏ đã làm một clip ra mắt rất hoành tráng cho cầu thủ này, không làm các CĐV thất vọng khi phải chờ đợi quá lâu. Trong khi đó về phía Sanchez, anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chuyển tới M.U, đồng thời dành lời cảm ơn cho đội bóng cũ Arsenal.
 
Trên mạng xã hội Instagram, cầu thủ người Chile đã đăng tải một video, đồng thời viết những dòng sau: “Gracias por todo Pháo thủ (Cảm ơn về mọi thứ). Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ kỹ thuật, các nhân viên y tế và toàn bộ các đồng đội, những người đã cùng tôi chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời đối với CLB. Đặc biệt, tôi muốn cám ơn những người hùng thầm lặng, bởi nếu không có họ thì chẳng có gì được thực hiện. Họ đã chuẩn bị thức ăn và chăm sóc chúng ta từng ngày, giữ giày của chúng ta luôn sạch sẽ và chăm sóc mặt cỏ một cách tốt nhất. Rất cám ơn các bạn đã giúp chúng tôi tiến bộ mỗi ngày. Cám ơn rất nhiều!”

Cap ben MU, Alexis Sanchez gui tam thu cho Phao thu hinh anh
Sanchez gửi lời tri ân Arsenal

“Có những người (cựu cầu thủ của Arsenal) đã phát biểu mà không hiểu những gì đã xảy ra bên trong CLB, và họ đã gây ra tổn hại. Tôi khẳng định rằng mình luôn cống hiến 100% sức lực cho CLB đến ngày cuối cùng. Tôi muốn cống hiến cho Arsenal, đừng nghi ngờ về điều đó. Tôi nhớ lại ngày hôm nay đã trò chuyện với Henry. Anh ấy là huyền thoại của Arsenal, người đã thay đổi CLB vì lý do tương tự, và giờ đến lượt tôi.”
 
“Cảm ơn vì tất cả mọi chuyện, Gunners! Tất cả những gì chúng ta đạt được là những kỷ niệm đẹp mà tôi đã trao cho CLB. Tôi muốn dành điều đó cho người hâm mộ, những người quan trọng nhất. Cảm ơn vì tất cả những khi mọi người hát vang tên Alexis Sanchez Baby” – Cầu thủ người Chile chia sẻ.

Alexis Sanchez

Những bài viết về Alexis Sanchez trên bongda24h.vn
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X