Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Sanchez đủ trình để so sánh với Messi và Ronaldo”

Thứ Sáu 09/09/2016 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger tin rằng tiền đạo Alexis Sanchez có thể vươn tới tầm của Ronaldo và Messi.


Từ khi chuyển tới Arsenal từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, tiền đạo Alexis Sanchez đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Pháo thủ. Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi tới 43 bàn thắng cùng 25 đường kiến tạo thành bàn sau 96 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường. Arsenal đang đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này, để làm được điều đó họ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tuyển thủ người Chile.
Tien dao Alexis Sanchez du trinh de so sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh
Alexis Sanchez tự nhận chẳng kém Messi hay Cris Ronaldo
Cách đây không lâu, sau khi Chile để Bolivia cầm hòa tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Alexis Sanchez bất ngờ tuyên bố: “Tôi đã đạt đến đẳng cấp của một cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi chẳng hề thua kém cai cả. Tôi có thể sánh mình với Ronaldo và Messi, những cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi có tài năng như họ”. Lời phát biểu của ngôi sao đang khoác áo Arsenal sau đó đã nhận được rất nhiều lời chế giễu, phần lớn những ý kiến cho rằng cựu sao Barca quá tự tin vào khả năng của bản thân mình.
Wenger để ngỏ khả năng trở lại Arsenal của Wilshere
Arsene Wenger tin rằng Bournemouth là nơi thích hợp để Jack Wilshere tìm lại phong độ trước khi trở về cống hiến cho Arsenal.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger tin rằng tiền đạo Alexis Sanchez có thể vươn tới tầm của Ronaldo và Messi: “Mỗi cầu thủ đều đặt ra mục tiêu cho riêng mình, tôi nghĩ đó là những gì cậu ấy hướng đến trong tương lai. Ronaldo và Messi đều cần rất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu Sanchez tiếp tục trưởng thành và cải thiện khả năng dứt điểm, cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Sanchez là một cầu thủ đầy tham vọng, cậu ấy ra sân luôn hướng đến chiến thắng. Tôi hạnh phúc khi được sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình”.
Tien dao Alexis Sanchez du trinh de so sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh 2
Arsene Wenger cho rằng Sanchez đủ sức để vươn tới tầm của Ronaldo hay Messi
Trong sự nghiệp của mình, Sanchez cũng đã giành rất nhiều danh hiệu. Trong màu áo Barca, tuyển thủ Chile giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 FIFA Club World Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 cúp Nhà vua. Trong thời gian khoác áo Arsenal anh có được 1 FA Cup và 2 Siêu cúp nước Anh. Trong màu áo ĐT Chile, anh cũng 2 lần giành chức vô địch Copa America. Điều đáng nói là cả 2 lần đoạt chức vô địch Copa America này, Sanchez đều vượt qua Argentina của người đồng đội cũ ở Barca là Lionel Messi.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X