Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aguero chia sẻ kinh nghiệm vượt qua chấn thương

Thứ Sáu 22/01/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Aguero đã chia sẻ về kinh nghiệm giúp anh vượt qua những cơn khủng hoảng chấn thương trong quá khứ.

Tien dao Aguero chia se kinh nghiem vuot qua chan thuong hinh anh
Sergio Aguero trải lòng về khó khăn trong chấn thương


Sergio Aguero được cho là tiền đạo hay nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Thậm chí nếu không bị chấn thương hành hạ liên miên, giới chuyên môn còn kỳ vọng anh có thể đạt tới đẳng cấp của Luis Suarez, sát thủ hàng đầu thế giới hiện nay. Sở hữu kỹ thuật tốt, khả năng xoay xở khéo léo và thông minh trong vòng cấm, nhưng điểm mạnh nhất của Aguero là kỹ năng dứt điểm toàn diện. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang sở hữu phong độ ghi bàn khá ấn tượng với 1 bàn thắng trong mỗi 110 phút thi đấu. Với một cầu thủ thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện như tiền đạo Aguero thì đó là điều rất ấn tượng.

Tuy nhiên theo nhận định của cựu cầu thủ Atletico Madrid, những ám ảnh về chấn thương giờ đã bị đẩy lùi bởi anh rút ra quá nhiều kinh nghiệm sau những gì đã phải trải qua. “Đã rất nhiều lần trong quá khứ, tôi trở lại sau chấn thương và thi đấu vài ba trận, nhưng lại bị tái phát. Khi đó tôi đã rất hoang mang và không biết được rằng nguyên nhân xuất phát từ đâu. Có thể do tôi đã tập gym quá nhiều, nhưng cũng có thể do chế độ ăn kiêng của tôi. Sau đó tôi đã thay đổi chế độ ăn kiêng nhưng rồi đó lại là một sai lầm lớn. Giờ thì tôi chỉ dám ăn các loại rau và hoa quả.”

Man City 4-0 Crystal Palace (KT): Màn hủy diệt mang đậm dấu ấn sát thủ Aguero
(Bongda24h.vn) - Phong độ ảm đạm của Man City từ đầu năm 2016 không còn tái diễn. Các học trò của HLV Manuel Pellegrini lấy lại khí thế bằng chiến thắng tưng...


“Hơn nữa, tại Premier League thì các cầu thủ phải hoàn toàn khỏe mạnh. Có khoảng thời gian tôi cảm thấy thể trạng của mình đã sẵn sàng khoảng 80-85% và đồng ý ra sân thi đấu. Nhưng rồi tôi lại bị chấn thương. Giờ thì tôi đã hiểu ra rằng mình cần phải tránh những sai lầm như vậy. Nếu như tôi gặp vấn đề hay cảm thấy không ổn thì dù đang thi đấu tôi vẫn phải dừng lại ngay. Tôi không được phép mạo hiểm như ở trận đấu với Sunderland hồi tháng 12 nữa. Như trong cuộc đối đầu với Arsenal vừa qua, khi nhận ra mình có dấu hiệu bị căng cơ, tôi tự nhủ rằng ‘mình sẽ phải rời sân thôi’. Giờ thì tôi đã thấy mình có thể đạt được thể trạng cao nhất.”

Tiền đạo 27 tuổi đã ghi tới 120 bàn thắng chỉ sau 185 lần ra sân suốt 4 năm rưỡi vừa qua tại Etihad. Kun Aguero cũng là chân sút số 1 của đội tuyển Argentina hiện tại.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X