Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại Arsenal

Chủ Nhật 10/01/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đinh ninh rằng Aaron Ramsey sẽ quay trở lại sân Emirates một ngày nào đó khi vẫn có mối gắn bó bền chặt với CLB.

Ramsey rời Arsenal sang Juventus

Mùa hè năm 2019, Aaron Ramsey chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó. Không lâu sau, tiền vệ 30 tuổi chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian chơi cho Arsenal, Ramsey đã có 369 lần ra sân và cùng họ vô địch FA Cup 3 lần.

Tiền bối tin Aaron Ramsey sớm muộn sẽ trở lại Arsenal hình ảnh
Ramsey từng có 11 năm gắn bó với Arsenal

Ramsey hiện đang cùng Juventus tìm cách chinh phục những thành công mới. Dù vậy, Ray Parlour tin rằng hậu bối rồi sẽ trở lại mái nhà xưa Arsenal trong tương lai. Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal nói với talkSPORT khi được hỏi liệu có còn gặp lại Ramsey ở Emirates hay không:

“Ramsey đang chơi tốt ở Juventus vào lúc này và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu trong cả sự nghiệp của mình. Cách mà cậu ấy xử lý khi rời Arsenal cũng cho thấy điều đó.”

Ramsey
Parlour tin tuyển thủ xứ Wales sẽ có lúc quay lại

“Ramsey có lẽ muốn ở lại nhưng vào thời điểm đó họ không muốn trả mức lương mà cậu ấy muốn. Đó là một cầu thủ xuất sắc và tôi chắc chắn một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại.”

“Ramsey có thể sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Anh dù chưa biết khi nào. Cậu ấy có thể quay lại khoác áo Cardiff City.”

Ramsey bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Cardiff City, ra mắt CLB này khi chỉ mới 16 tuổi. Hiện Arsenal đang thiếu đi chất sáng tạo, khả năng ghi bàn như của Ramsey và nhắm tới kỳ chuyển nhượng tháng 1 để giải quyết những vấn đề đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X