Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối Neville mắng Rooney là “ngu xuẩn”

Thứ Ba 30/09/2014 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận trên Daily Mail, Gary Neville, người từng là đàn anh, là đồng đội của Wayne Rooney đã không tiếc lời chỉ trích đàn em. Cựu danh thủ của Man United thậm chí còn nói Rooney là một kẻ ngu ngốc.

Rooney đang đối diện với những lời chỉ trích sau pha vào bóng từ phía sau với Stewart Downing trong trận thắng West Ham vừa qua. Có thể anh không cố ý, có thể Rooney
chỉ muốn giải cứu đội nhà hơn là chơi xấu với Downing nhưng dù sao, thẻ đỏ dành cho đội trưởng của Quỷ đỏ vẫn là xác đáng. Rooney cũng đang bị hạ thấp uy tín khi anh là thủ quân của Man United lẫn ĐT Anh. Một đầu tàu không thể cư xử thiếu bình tĩnh như thế khi đã bước sang tuổi 29. Thế nên Neville có lý do để chỉ trích đàn em.

Rooney và pha bóng tai hại
Rooney và pha bóng tai hại

Daily Mail dẫn lời Neville: “Rooney không có lý do nào để bào chữa cho pha bóng ấy. Đáng ra anh ấy phải điềm tĩnh hơn. Anh ta vào bóng như thế mà không hề nghĩ rằng mình có thể phá hỏng cả thế trận của đội nhà. Đó là một hành động ngu xuẩn, một pha xử lý quá bản năng. Trong bối cảnh hiện tại, Man United không thể mất thêm quân. Nhưng anh ta lại tự mang họa về cho đội nhà với gần 1 tháng trời ngồi ngoài trong khi đại chiến với Chelsea thì đang ở trước mắt”.

Chưa kể đến trận gặp Chelsea, vắng Rooney, Man United thậm chí còn trầy trật ở cuộc đụng độ với Everton cuối tuần này. Everton đã gây khó dễ ra sao cho Liverpool, tất cả đều rõ. Man United thì lại không thể có sự chắc chắn ở hàng thủ như Liverpool. Hơn nữa, họ thiếu cả thủ lĩnh tinh thần lẫn chuyên môn của mình. Xem ra một cú ngã nữa lại đang ở trước mặt thầy trò Van Gaal.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X