Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Allegri từ chối Bayern và chờ đợi MU

Thứ Ba 05/11/2019 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Fabio Capello đã khuyên hậu bối đồng hương Massimiliano Allegri chờ đợi Manchester United thay vì đến Bayern Munich lúc này.

Người từng làm thuyền trưởng ĐT Anh cảm thấy Massimiliano Allegri sẽ làm tốt công việc ở Bundesliga song nên chờ đợi cơ hội của mình ở Premier League.

Allegri được nhiều CLB để ý


Trong thời gian 5 năm ở Juventus, Allegri đã giúp đội bóng này thống trị giải quốc nội với 5 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng 4 Coppa Italia. Kết thúc mùa 2018-19, đôi bên quyết định đường ai nấy đi.

Tiền bối khuyên Massimiliano Allegri từ chối Bayern và chờ đợi MU hình ảnh
HLV Allegri đang được nhiều CLB để ý

Trước khi tới Juventus, Allegri cũng từng khá thành công ở AC Milan. Ông giúp Rossoneri chinh phục 1 Serie A mùa 2010-11. Hiện tại, Allegri đang là người tự do và được rất nhiều sự chú ý.

Bayern Munich mới sa thải Niko Kovac là sốt sắng nhất. Sau đó, những đội đang mất niềm tin ở HLV trưởng như Man United, Arsenal hay Everton đều chuẩn bị sẵn phương án đưa Allegri lên thay.

Capello đưa ra lời khuyên


Capello là một trong số những HLV người Italia thành công nhất trong lịch sử. Ông từng cùng Milan, Roma và Juventus đăng quang tổng cộng 7 lần tại Serie A. Khi được hỏi về tương lai Allegri, tiền bối 73 tuổi có lời khuyên thông qua Radio Anch'Io Sport như sau:

HLV Capello
Capello khuyên hậu bối chờ đợi MU sa thải Solskjaer

“Allegri sẽ rất phù hợp với Bayern Munich dù tôi không biết một HLV người Italia có được chào đón ở Đức hay không sau khi Carlo Ancelotti bị sa thải.”

“Nước Anh thú vị, có thể làm tốt và Premier League là danh hiệu làm dày thêm thành tích của anh ấy. Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ đến Manchester.”


Tại MU lúc này, áp lực với Solskjaer vẫn là rất lớn. Trận thua 1-0 trước Bournemouth vào cuối tuần đã khiến Quỷ đỏ tụt xuống thứ 10 trên BXH.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X