Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương tiếc nuối khi Cavani không đến Chelsea

Thứ Sáu 27/03/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từng dành sự quan tâm cho Edinson Cavani trong tháng 1 nhưng bất thành và nó để lại cho Gustavo Poyet sự tiếc nuối.

Với việc Olivier Giroud đòi ra đi để được chơi bóng nhiều hơn, Chelsea đã cố gắng mang về người thay thế. Đội bóng thành London vẫn cần người hỗ trợ và cạnh tranh với Tammy Abraham khi mà Michy Batshuayi thể hiện phong độ tầm thường.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, các bên đã không thể đạt được thỏa thuận và tiền đạo người Uruguay đã không thể tới Anh.

Tiền bối tiếc nuối khi Edinson Cavani không đến Chelsea hình ảnh
Edinson Cavani không thể tới Chelsea trong tháng 1

Điều này khiến Gustavo Poyet tiếc nuối bởi rất mong Cavani đến xứ sương mù thi đấu. Giờ đây, người từng khoác áo ĐT Uruguay 26 lần cho rằng hậu bối đồng hương nên tìm một CLB có thể đá chính thường xuyên khi khả năng rời PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này là hiện hữu.

Poyet nói với Goal: “Chắc chắn, tôi muốn thấy Cavani và mọi cầu thủ người Uruguay khác tới Anh. Chúng tôi mang đến những yếu tố mà người dân ở đây thích: sự đam mê, khao khát và sẵn sàng ra sân mọi lúc dù có là 3h chiều hay 9 giờ tối, lên phía bắc hay xuống phía nam, vào mùa hè hay mùa đông.”

“Những người có khát khao và đam mê rất được chào đón ở Anh. Điều quan trọng là phải tìm ra những cầu thủ này. Tất cả những gì tôi muốn cho Cavani là một đội bóng mà cậu ấy có thể đá chính mỗi tuần để thưởng thức bóng đá.”

“Cậu ấy đã ngoài 30 tuổi sau khi chơi cho nhiều CLB lớn ở các thành phố lớn. Bây giờ là lúc để thưởng thức các trận đấu. Cavani đủ giỏi để trở thành trụ cột ở hầu hết các CLB trên thế giới. Cậu ấy sẽ quyết định điều đó song cũng phải nghĩ tới gia đình của mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X