Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối chỉ ra lý do Mo Salah bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 28/01/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler bênh vực Mohamed Salah. Theo cựu tiền đạo của Liverpool, những chỉ trích nhắm vào Salah là thiếu công bằng và nếu đây là một cầu thủ người Anh, tình hình sẽ khác.

Những quả phạt đền mà Mohamed Salah kiếm về cho Liverpool mùa này đang gây tranh cãi lớn. Vòng trước của Premier League, ngôi sao người Ai Cập đã ngã trong vòng cấm dưới tác động của Mamadou Sakho phía Crystal Palace. Rồi tương tự là các lần kiếm penalty trước Newcastle và Arsenal mùa này, Salah đều nhận nhiều điều tiếng.

Mohamed Salah

Robbie Fowler bênh vực Mohamed Salah trước những chỉ trích


Robbie Fowler bênh vực Mohamed Salah. Người được xem như huyền thoại của Liverpool đặt dấu hỏi đằng sau những chỉ trích dành cho Salah. “Tôi chưa từng là một cầu thủ thích đóng kịch. Nếu có cơ hội dứt điểm, tôi sẽ tận dụng nó”, Fowler nói trên tờ Mirror.

“Tuy nhiên, tôi đã lắc đầu trước những lời chỉ trích nhắm vào Mohamed Salah trong những tuần gần đây, trước những gì mọi người cho là gian lận. Luôn có sự thù địch và tôi tự hỏi tại sao. Ví dụ, tại sao mọi chuyện tệ hơn nhiều so với những gì nhắm vào Harry Kane, hoặc trong quá khứ khi nói về Michael Owen hoặc David Beckham.”

“Chúng ta cần dừng lại những việc trên và suy nghĩ xem liệu có bất công với Salah hay không. Có thể đó là một cầu thủ nước ngoài. Đã có những lúc Salah ngã xuống sân dễ dàng. Nhưng một mặt, ai cũng có thể làm vậy. Mặt khác, luôn có tác động từ đối phương. Luôn có sự chơi rắn với cậu ấy suốt 18 tháng qua.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X