Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối cảnh báo Sterling về sự khắc nghiệt ở Man City

Thứ Tư 15/07/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – James Milner, tân binh của Liverpool, đã lên tiếng cảnh báo Raheem Sterling về những khó khăn mà cầu thủ trẻ này có thể gặp phải tại Etihad.

Cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực tại Anh đã kết thúc khi Manchester City chấp nhận xuống nước và trả cho Liverpool 49 triệu bảng Anh để sở hữu tiền vệ Sterling, cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Đêm qua, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của QPR đã hoàn tất xong thủ tục kiểm tra y tế để chính thức khoác lên mình chiếc áo màu xanh. Tuy được hứa hẹn sẽ có một suất đá chính trong đội hình toàn sao của “thiếu gia” thành Manchester, nhưng Sterling vẫn bị "đàn anh" ở ĐTQG James Milner căn dặn rằng mọi chuyện có thể không diễn ra theo kế hoạch và Citizens có thể thất hứa bất cứ lúc nào.

Trải qua hơn 4 mùa giải tại Etihad, dù đã thi đấu tổng cộng 147 trận cho Man City, nhưng Milner vẫn không hài lòng khi phần lớn thời gian anh vào sân từ băng ghế dự bị, đặc biệt là ở hai mùa giải gần nhất. Tiền vệ này dùng quá khứ của mình để nhắc nhở người đàn em tại đội tuyển Anh (có một chi tiết thú vị sao trẻ Sterling đã kế thừa chiếc áo số 7 mà chính Milner để lại sau khi tiền vệ này chuyển sang... Liverpool theo diện chuyển nhượng tự do hồi đầu tháng 7 vừa qua - PV): “Tôi từng có một mùa giải ấn tượng tại Aston Villa, để rồi sau đó Man City đã phá két và đưa tôi về. Tôi từng có mặt trong đội hình tiêu biểu của năm, tham dự World Cup với tư cách của một tiền vệ trung tâm đang vào “phom”, nhưng lại chưa bao giờ trở thành một vị trí chủ chốt của City. Thậm chí có tháng tôi giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng lại không được thi đấu ở 4,5 trận sau đó. Tôi đã rất giận dữ và thất vọng,” Milner chia sẻ.

Cầu thủ 29 tuổi này cũng cho rằng nguyên nhân khiến anh không được trọng dụng ở những năm cuối tại Citizens chính là việc anh cố gắng trở thành một cầu thủ kiểu mẫu, một người nhận lương và chỉ tập trung vào chuyên môn. Theo cầu thủ sinh ra ở Leeds, Sterling cần thể hiện một cá tính cho riêng mình. Milner cũng không quên tâng bốc đội bóng mới Liverpool và cho rằng đây là nơi không thể hoàn hảo hơn để anh tiếp tục phát triển bản thân: “Tôi có cảm giác mình đã trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn sau khi rời Villa để gia nhập City. Giờ thì tôi nghĩ mình còn có thể tiếp xa hơn nữa ở Liverpool. Đây là một cơ hội hoàn hảo.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X