Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bạc đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ Sir Alex tiêu pha

Thứ Tư 16/05/2012 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH của M.U David Gill khẳng định, Sir Alex sẽ được cung cấp tài chính mạnh mẽ để tái thiết đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau một mùa giải thất bại.

M.U đã khép lại mùa giải 2011/12 với nhiều nỗi thất vọng khi không có lấy một danh hiệu nào. Thất bại cay đắng này buộc M.U cần phải có những sự thay đổi lớn để cải thiện đội hình bởi nguyên nhân khiến họ trượt chân trên các đấu trường phần lớn là do lực lượng bị sứt mẻ do các trụ cột dính chấn thương còn các cầu thủ trẻ thì đang non kinh nghiệm.

Alex Ferguson
Alex Ferguson sẽ có đủ tiền để mua sắm như mong muốn

Mùa hè năm ngoái, M.U dùng 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba tân binh: De Gea, Phil Jones và Young, và theo tiết lộ của GĐĐH David Gill thì ở kỳ chuyển nhượng năm nay số tiền được chi cho Sir Alex mua sắm sẽ tăng lên gấp đôi.

“Ngân quỹ đã sẵn sàng cho Sir Alex mua sắm. M.U luôn có tiền. Chúng tôi vẫn có thể trả lương và phí chuyển nhượng cho những mục tiêu phù hợp. Man City đang đi đầu trong mọi chiến dịch tuyển mộ bởi tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhưng M.U có truyền thống của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước”, David Gill phát biểu trên kênh MUTV.

Được biết, ba mục tiêu hàng đầu của Man United vào mùa Hè này là Shinji Kagawa, Robert Lewandowski của Dortmund và Eden Hazard của Lille. Trong số này, hai ngôi sao của Dortmund có vẻ quan tâm đến đề nghị của M.U. Còn Eden Hazard thì muốn đến Man City bởi tiềm lực tài chính. Mùa Hè năm ngoái, “Quỷ đỏ” cũng từng bị kình địch cùng thành phố nẫng tay trên Samir Nasri.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X