Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal xác nhận sẽ chia tay Leicester

Thứ Năm 01/06/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans xác nhận sẽ rời khỏi Leicester với một đoạn thông báo rất dài mới được đăng tải trên Instagram.
MU duoc don doan quan tam  Youri Tielemans
Tielemans xác nhận sẽ chia tay Leicester

Trong đoạn thông báo kèm với một video những khoảnh khắc đẹp nhất trong màu áo Leicester, Tielemans nói: “Các cổ động viên Leicester yêu mến, sau 4,5 năm đặc biệt với rất nhiều sự biết ơn, tôi sẽ nói lời chia tay tới câu lạc bộ phi thường này.

Kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới sân vận động này, tình cảm và niềm đam mê của các bạn đã thu hút tôi.

Chiến thắng và thành công, tình yêu, hy vọng và cả những thất bại. Chúng ta đã chia sẻ nhiều ký ức đặc biệt cùng nhau. Tôi mãi mãi biết ơn vì sự ủng hộ không lay chuyển của các bạn.

Cảm ơn Khun Top, ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ vì đã mang đến cho tôi và gia đình một ngôi nhà.

Đây không phải là lời chào tạm biệt, mà là một lời từ biệt chân thành”.

Youri Tielemans là một trong những tiền vệ được theo đuổi nhiều nhất ở Premier League. Trong quãng thời gian đầu quân cho Leicester, tiền vệ người Bỉ đã giành được 1 chức vô địch FA Cup. Chính Tielemans là người ghi bàn ở trận chung kết FA Cup trước Chelsea với một siêu phẩm nã đại bác để đời.

Tuy nhiên, phong độ của Tielemans ở mùa giải năm nay đã sa sút nghiêm trọng. Kết quả là Leicester phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Tielemans là cầu thủ đầu tiên xác nhận rời khỏi Leicester, cũng vì hợp đồng của anh tại đây hết hạn. Với việc là một cầu thủ tự do, Tielemans sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vào mùa hè này. Arsenal và Man United đều có mặt trong thương vụ này và sẵn sàng cạnh tranh hết sức để có được cầu thủ 26 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X