Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mục tiêu của M.U bất ngờ thông báo về tương lai

Thứ Hai 29/04/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đang được CLB Man United theo đuổi, Youri Tielemans đã có những chia sẻ về chuyện đi hay ở của mình sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

 

Tielemans thông báo về tương lai

Youri Tielemans khoác áo Leicester City theo bản hợp đồng cho mượn từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 vừa qua. Kể từ khi gia nhập sân King Power, cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi vô cùng ấn tượng và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của "Bầy cáo".

Tiền vệ Tielemans thông báo về tương lai hình ảnh
Tielemans úp mở chuyện tương lai sau khi hết hợp đồng cho mượn với Leicester

Tính đến lúc này, Youri Tielemans đã in dấu giày vào tổng cộng 8 bàn thắng (3 pha lập công, 5 đường kiến tạo) chỉ sau 11 trận cho nhà cựu vô địch Premier League. 

Phong độ ấn tượng này giúp Tielemans được nhiều đội bóng theo đuổi. Và mới đây, anh cũng có những chia sẻ về chuyện này. 

"Tôi biết được tình cảm của NHM đang dành cho mình. Sau khi tôi ghi bàn, họ đã hô vang tên tôi và nói rằng "ký hợp đồng với cậu ta đi". Thật tuyệt vời khi được chơi dưới bầu không khí như thế. Tôi hi vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra ở 2 trận đấu cuối, sau đó chúng ta sẽ chờ xem", Tielemans chia sẻ sau chiến thắng 3 sao trước Arsenal hôm qua.

Tiền vệ này nói thêm: "Câu trả lời sẽ có sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tôi chỉ đang tận hưởng những giây phút tại đây và cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất có thể. Sẽ không có điều khoản ưu tiên mua, vì vậy như tôi đã nói, chúng ta phải chờ xem thế nào".

Hiện tại ngoài Leicester, CLB Man United cũng đang là đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Anderlecht. Quỷ đỏ sẽ có được tiền vệ gốc Congo nếu đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X