Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tielemans phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng không hề rẻ!”

Chủ Nhật 20/06/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey thừa nhận Youri Tielemans sẽ phù hợp với cách chơi của Liverpool nhưng cũng cảnh báo CLB cũ rằng họ sẽ phải phá giá để có tiền vệ người Bỉ.

Hè này, Liverpool dự kiến sẽ có những xáo trộn nơi tuyến giữa. Georginio Wijnaldum đã gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do trong khi những câu hỏi được đặt ra về tương lai của Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

Tielemans Liverpool
Tielemans được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool

Youri Tielemans của Leicester được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool. Nhưng hợp đồng của người hiện đang tham dự Euro 2020 cùng ĐT Bỉ còn thời hạn đến năm 2023 và CLB chủ quản không có ý định bán anh.

Khi được hỏi liệu cầu thủ 24 tuổi có phải là sự bổ sung sắc bén cho HLV Klopp hay không, Heskey - người từng chơi cho cả Liverpool và Leicester khi còn thi đấu nói với Goal: “Tielemans là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Đó là mẫu cầu thủ phù hợp với bất kỳ hàng tiền vệ nào và bất kỳ đội bóng nào. Tielemans có thể khiến người xem phấn khích vì làm rất tốt những công việc cơ bản. Cậu ấy có những đường chuyền thuần thục và khiến bạn cảm thấy trầm trồ.”

“Tielemans rất nhạy bén với những đường chuyền của mình. Cậu ấy sẽ phù hợp với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng Leicester thì không có áp lực phải bán còn Tielemans đang vui vẻ tại đây. Đối tác phải trả tiền, thậm chí nhiều tiền.”

“Việc Leicester vô địch cúp FA khiến họ thêm gắn bó. Nếu họ vào được Champions League là điều tuyệt vời, nhưng có mặt ở Europa League vẫn là tốt. Tôi nghĩ Tielemans sẽ phù hợp với cách chơi của Liverpool, nhưng họ cần thuyết phục được Leicester nhả người.”

Sadio Mane va Salah
Klopp phải chuẩn bị cho viễn cảnh Mane và Salah ra đi

Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ triển vọng Ibrahima Konate sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với RB Leipzig trị giá khoảng 35 triệu bảng. Ở chiều ngược lại The Kop dự kiến cũng có những sự ra đi.

Ngay cả những trụ cột vài năm qua là Mohamed Salah và Sadio Mane cũng đang dấy lên những tin đồn chia tay Liverpool. Dù vậy, Heskey không mong điều đó xảy ra. Cựu danh thủ 43 tuổi nói:

“Tôi hy vọng Salah và Mane sẽ ở lại Liverpool. Những tin đồn thật nực cười, tôi không biết chúng bắt nguồn từ đâu. Tôi đoán có thể là do tuổi tác của họ. Salah đã có một mùa giải tuyệt vời, đóng góp những bàn thắng và đường kiến tạo.”

“Mane cũng mới có một mùa giải tốt bất chấp bị người ta chỉ trích nhiều. Tôi không biết tất cả dị nghị đến từ đâu, nhưng HLV Klopp sẽ muốn gạt bỏ chúng. Một điều nữa, ai sẽ là người thay thế?”

“Sẽ thật tốt nếu Liverpool có những cầu thủ trẻ tài năng. Họ cần những cầu thủ chạy cánh mới, những người nhìn vào Salah và Mane để học hỏi nhiều hơn. Nhưng tôi không nghĩ những tên tuổi như vậy sẽ ra đi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X