Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester không hối hận khi từ chối chuyển đến MU và Arsenal

Thứ Sáu 06/09/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Youri Tielemans hài lòng với quyết định từ chối các đội bóng lớn như Man United và Arsenal để cập bến Leicester hè vừa qua.
Tielemans là cầu thủ được săn đón hè vừa qua với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester ở giai đoạn hai mùa giải năm ngoái. Sao trẻ người Bỉ đã chứng tỏ được khả năng ở Premier League và khiến nhiều đội bóng lớn phải để mắt.

Nhưng Tielemans đã quyết định từ chối chuyển đến những đội bóng lớn mà tiếp tục đầu quân cho Leicester. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, ngôi sao 20 tuổi cho biết:

Tiền vệ Tielemans không hối hận khi từ chối chuyển đến MU và Arsenal hình ảnh

Tielemans không hối tiếc khi từ chối chuyển đến MU và Arsenal


“Ở kỳ chuyển nhượng hè, tôi hạnh phúc với những sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Tôi cần phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình và nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn.

Đến Leicester với giá 45 triệu euro không làm thay đổi quá nhiều điều. Mọi người ở Leicester đã biết tôi. Quãng thời gian tôi thi đấu ở đây theo dạng cho mượn trôi qua khá thành công. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng này”.

Sau khi có được chữ ký của Tielemans dù phải nhận sự cạnh tranh rất lớn từ những đội bóng hàng đầu nước Anh, HLV Rodgers vui mừng phát biểu: “Tôi rất vui khi Tielemans lựa chọn trở thành một phần trong chuyến hành trình của Leicester.

Đây là một quãng thời gian thú vị ở đội bóng. Mang về những cầu thủ chất lượng như Tielemans là lời khẳng định cho tham vọng thành công của đội bóng. Tielemans hòa nhập rất tốt từ mùa giải năm ngoái. Cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng ở Premier League và mang đến thêm một lựa chọn chất lượng cho tập thể cầu thủ tài năng mà chúng tôi đang có ở Leicester”.

Wan-Bissaka có kịp ra sân trước Leicester?
Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương lưng, cầu thủ 22 tuổi đang chạy đua với thời gian nhằm có thể tham dự trận đấu với Leicester.
“Leicester chỉ xếp sau Liverpool và Man City ở NHA mùa này”
Wilfred Ndidi nói về mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ của “Bầy cáo” tin rằng đội chủ sân King Power có đủ khả năng lọt vào Top 3 đội...
Người cũ Chelsea: Tôi không biết Kante là ai cho đến khi...
Thủ môn Mark Schwarzer khẳng định chưa từng nghe tên Kante khi cầu thủ này mới đến Leicester nhưng đã bị choáng ngợp với khả năng của ngôi sao người Pháp ngay...
MU có khả năng chiêu mộ thành công Maddison
James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định từ cựu sao Leicester, Danny Simpson.
Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ sao Leicester
Carragher tin rằng James Maddison sẽ là người đưa Liverpool lên một đẳng cấp mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X