Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tielemans hãnh diện vì được M.U và Man City quan tâm

Thứ Sáu 07/06/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans tự hào vì được M.U và Man City quan tâm. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được nhiều điều trong màu áo Leicester City nửa sau mùa 2018/19 và hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định.

Youri Tielemans thừa nhận rất hãnh diện khi được hết Manchester United, Manchester City và Tottenham để ý và tiết lộ tương lai của mình sẽ được quyết định trong vài tuần tới.
 

Tielemans hớp hồn các đại gia Premier League


Tielemans đang thuộc biên chế Monaco song chơi cho Leicester City dưới dạng cho mượn nửa cuối mùa trước. Anh đóng góp 3 bàn thắng, 4 kiến tạo cho Bầy cáo tại Premier League chỉ sau 13 trận. Đó là lý do hàng loạt ông lớn của nước Anh như M.U, Man City và Tottenham đều đưa Tielemans vào tầm ngắm.

tien ve Tielemans

Youri Tielemans tự hào vì được M.U và Man City quan tâm


HLV Brendan Rodgers của Leicester không ngần ngại chia sẻ mong muốn có Tielemans dưới dạng mua đứt. Tuy nhiên, ông cũng không quên nói rằng CLB của mình khó lòng cạnh tranh nổi cầu thủ 22 tuổi.
 

Sao tuyển Bỉ tự hào


Youri Tielemans tự hào vì được M.U và Man City quan tâm. Tiền vệ người Bỉ hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định.

“Chúng ta cùng chờ xem CLB sắp tới của tôi là gì”, Tielemans nói. “Điều duy nhất tôi có thể nói là mọi thứ đang được xúc tiến. Rất nhiều CLB đã thể hiện sự quan tâm. Chúng ta sẽ cùng xem trong vài tuần tới đó là gì.”

“Tôi biết (M.U và Man City quan tâm). Đó thực sự là những đội bóng lớn ở Anh và châu Âu. Nghe được những cái tên đó khiến tôi thêm tự tin. Tôi chỉ cố gắng chơi tốt ở các trận đấu bằng hết sức lực của mình.”

Tielemans hiện đang tập trung cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với Kazakhstan và Scotland.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X