Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc tùng thâu đêm, sao Arsenal chuẩn bị đối mặt cơn thịnh nộ của Wenger

Thứ Ba 09/01/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, báo chí Anh đã phanh phui việc tiền vệ Alex Iwobi tổ chức tiệc tùng ngay trước trận gặp Nottingham Forest.


Kết quả của trận đấu này càng khiến các CĐV Arsenal phẫn nộ. Alex Iwobi là một trong những cái tên thi đấu tệ nhất trên sân, còn Pháo thủ bị Nottingham đá bay khỏi FA Cup ngay từ vòng 3. Được biết, báo chí Anh đã tìm hiểu rằng Iwobi tiệc tùng thâu đêm ngay trước trận đấu này, và chỉ rời đi vào 3h30 sáng. Sự việc này cũng nói lên tinh thần thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ Arsenal, cùng với sự quản lý yếu kém của Arsene Wenger.
Tuy nhiên, “Giáo sư” đã lên tiếng giải thích bữa tiệc này của cậu học trò, và khẳng định sẽ tìm hiểu, rồi giải quyết một cách tốt nhất. Wenger cho biết: “Đó không phải đêm trước ngày thi đấu, mà là 48 giờ đồng hồ trước đó. Dù sao, tôi cũng không thể chấp nhận và sẽ nói chuyện với cậu ta về điều đó. Nếu bữa tiệc đó là đúng, cậu ta sẽ bị phạt. Một số phương tiện truyền thông nói rằng Iwobi đã sử dụng chất kích thích, thậm chí ma túy trong bữa tiệc, nhưng tôi khẳng định cậu ta không liên quan đến chuyện đó.”

Tiec tung thau dem, sao Arsenal chuan bi doi mat con thinh no cua Wenger hinh anh
Iwobi trong thất bại trước Nottingham

“Nếu Iwobi đến dự tiệc sinh nhật, cậu ta sẽ phải giải thích lý do vì sao ở lại lâu đến thế. Điều này rất quan trọng, sau đó tôi sẽ quyết định án phạt của cậu ấy. Nếu như hàng xóm Iwobi sử dụng ma túy, cậu ta không liên quan. Bạn chỉ có thể chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Bạn cần phải chơi bóng và có sự chuẩn bị tốt nhất, tất nhiên điều đó không có nghĩa bạn sẽ có màn trình diễn tốt nhất, nhưng đó là những gì một HLV như tôi yêu cầu với các cầu thủ.”
Trong trận đấu đó, Alex Iwobi đã thi đấu rất tồi tệ, và phong độ của anh không có chiều hướng cải thiện trong thời gian gần đây. Phía trước, Arsenal sẽ có chuyến làm khách quan trọng đến SVĐ Stamford Bridge của Chelsea để đá trận bán kết Cup Liên đoàn (lượt đi). Vì vậy, Arsene Wenger cần tất cả các cầu thủ của mình có được tinh thần và thể trạng tốt nhất, thay vì những màn ăn chơi phá sức như Iwobi.

Sốc: Sao Arsenal “quẩy” đến 3h sáng trước ngày thi đấu
Thất bại bẽ bàng của Arsenal trước Nottingham Forest có thể gây bất ngờ với nhiều người, nhưng hoàn toàn dễ hiểu nếu biết rằng tiền vệ Alex Iwobi đã phá sức...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X