Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc tùng sát giờ đấu, Balotelli chuẩn bị phải khăn gói rời Etihad?

Thứ Ba 13/11/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, một nhân chứng đã nhìn thấy Cậu bé hư vào một quán bar địa phương để tiệc tùng khi còn khoảng 12 giờ nữa trận đấu giữa Man City và Tottenham tại Etihad sẽ diễn ra. Hành động này chắc chắn đã vượt quá giới hạn chịu đựng của HLV Mancini và có vẻ ngày Ngựa Chứng chia tay với giải Ngoại Hạng hay ít nhất là The Citizens sẽ không còn xa nữa.

Phong độ đang trên đà đi xuống trong những ngày gần đây song Balotelli không những không lo tập luyện mà còn mải vui thú tiệc tùng. Tiền đạo người Italia bị bắt gặp vào quán bar lúc 1 giờ sáng trong khi trận đâu giữa Man City và Tottenham sẽ được diễn ra vào lúc 1h30 phút chiều.

Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli
Tiệc tùng có thể khiến Balotelli đánh mất sự nghiệp tại Etihad
Một nhân chứng tiết lộ: "Balotelli đi vào quán bar với một đám đông. Tôi đã rất ngạc nhiên vì cậu ta lại dám tiệc tùng một cách trắng trợn như vậy khi trận đấu đã sắp diễn ra- dù cho cậu ta có được thi đấu hay không."

Về lý mà nói, Balotelli đã không phạm luật bởi thực tế cậu bé hư đã bị "trảm" từ mấy ngày trước đó nên không cần phải có mặt ở khách sạn đêm trước trận đấu. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Balotelli được phép tiệc tùng bởi chân sút người Italia vẫn có khả năng được sử dụng đến nếu một trong 3 chân sút chính bị ốm hay có dấu hiệu bất ổn về thể lực.

Và hành động của Balotelli chắc chắn đã đi qus giới hạn chịu đựng của Mancini- người từng năm lần bảy lượt bênh vực anh dù cho báo chí hết lời trì triết. Giờ đây, có lẽ việc Mancini sẽ bán Balotelli để chuẩn bị săn đón mục tiêu hạng A như Falcao đang dần trở thành sự thật.

Được biết, Mancini sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của 2 ông lớn thành Milan là AC và Inter cho chữ kí của Ngựa Chứng. Và nếu bán được ngay Balotelli trong tháng 1 tới, Mancini sẽ có thêm được khoảng 20 triệu bảng để dồn tiền mua Falcao với giá 45 triệu bảng (thực tế thì BLĐ Man City cho biết họ chỉ chịu chi tiền nếu Mancini bán đứt được Balotelli với giá xấp xỉ 24 triệu bảng- con số mà The Sky Blues đã bỏ ra để đưa chân sút sinh năm 1990 này về Etihad). El Tiger sẽ đề nghị mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần và con số này dĩ nhiên, nằm trong khả năng của Man City.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X