Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếc rẻ Lukaku, HLV Hiddink trách móc người tiền nhiệm Mourinho

Thứ Bảy 16/01/2016 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Và tối nay, Chelsea sẽ phải đối mặt với “con quái vật” mà họ từng ruồng rẫy.

Mỗi ngày, cố nhân Romelu Lukaku cứ như thể xát muối vào nỗi đau của NHM The Blues. Trong khi Chelsea sa sút không phanh mùa giải này với điểm nhấn là phong độ khủng hoảng của cả hàng tấn công, ngôi sao 22 tuổi người Bỉ lại trưởng thành vượt bậc và rực sáng trong màu áo Everton. Tính đến thời điểm với 15 bàn thắng, Lukaku đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với hiện tượng Jamie Vardy của Leicester City.

Tiec re Lukaku, HLV Hiddink trach moc nguoi tien nhiem Mourinho hinh anh
Hiddink trách cứ Mourinho vì đã vội vàng bán Lukaku

Rõ ràng thì thương vụ tiễn Romelu Lukaku sang Everton với giá 28 triệu bảng ngày nào của Jose Mourinho, tưởng chừng như khôn ngoan giờ lại dần báo hại Chelsea. Trớ trêu khi người gánh chịu hậu quả hiện tại lại là Guus Hiddink và HLV Hà Lan không thể không than trách người tiền nhiệm vì quyết định thiếu tầm nhìn này.

“Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu với quyết định bán Romelu Lukaku cách đây 2 năm của Chelsea. Đó quả là một sai lầm tệ hại. Lukaku vốn luôn là một tài năng đầy triển vọng ngay từ những ngày đầu tiên và cậu ấy đang phát triển không ngừng. Tôi ý thức rõ mối nguy hiểm to lớn từ Lukaku bởi cậu ấy đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.”

Tối nay diễn ra trận chiến Chelsea vs Everton và sân Stamford Bridge sẽ phải đối mặt với “con quái vật” mà họ từng ruồng rẫy. Mặc dù đã có những tiến bộ nhất định dưới thời Hiddink và coi như đã tạm bước qua cơn khủng hoảng trầm trọng như giai đoạn lượt đi, nhưng nhìn chung ĐKVĐ nước Anh vẫn còn rất nhiều chệch choạc thiếu sót, điển hình như lần mất điểm gần đây nhất trước đàn em West Brom ngay trên sân nhà. Xếp thứ 14 với 24 điểm/21 trận, Chelsea vẫn nuôi hy vọng trở lại top 6 vào cuối mùa giải này, qua đó giành một vé ở đấu trường Châu Âu sang năm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X