Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tia chớp” Usain Bolt nuôi tham vọng khoác áo Man Utd

Thứ Hai 19/08/2013 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rất nhiều lần, "ông hoàng tốc độ" Usain Bolt đã thể hiện tình yêu của mình với đội bóng thành Manchester. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Bolt lại thêm một lần khẳng định lại điều này.

Usain Bolt
Usain Bolt mong muốn được khoác áo MU

Bolt tuyên bố trước các phóng viên: “Tôi chưa có lần nào được nói chuyện với David Moyes, HLV mới của Manchester United. Tôi hy vọng rằng ngài Sir Alex sẽ thu xếp cho chúng tôi được gặp gỡ nhau, để tôi có thể bày tỏ mong muốn được trở thành một phần của MU. Sau khi giải nghệ điền kinh, thực sự tôi rất muốn được chơi bóng đá trong màu áo United. Đội bóng luôn là một phần trong trái tim tôi. Còn từ nay tới khi đó, tôi hy vọng sẽ được tham gia trong những trận bóng từ thiện”.

Usain Bolt vẫn luôn thể hiện tình yêu đặc biệt của mình cho Man Utd. Anh cũng từng được khoác áo Quỷ đỏ ở một vài trận đấu từ thiện, và Bolt thường cảm thấy rất phấn khích trong những thời điểm đó. Tuy nhiên, với tuyên bố của mình, có thể thấy tham vọng của “Tia chớp” người Jamaica có lẽ không chỉ dừng lại ở việc là một “fan trung thành” của MU.

Hiện nay, Usain Bolt đang là một vận động viên điền kinh xuất sắc trên thế giới. Anh “thống trị” ở các đường chạy 100m, 200m và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự ngừng tiến bộ. Trong tương lai, Bolt thậm chí nhiều khả năng còn có thể tiếp tục tự phá kỷ lục của bản thân mình để nâng cao thành tích trong sự nghiệp.

Không biết, tân HLV của MU David Moyes sẽ suy nghĩ gì về “mong ước” của Usain Bolt. Một cầu thủ chạy cánh theo kiểu “thuần Anh” với những quả tạt vào vòng cấm liệu có phải vị trí hợp lý giành cho “Tia chớp” người Jamaica. Hay là một tiền đạo Bolt với khả năng bứt tốc kinh hoàng có thể “xé toang” mọi hàng phòng ngự.

Dù sao thì hình dung tới cái viễn cảnh Usain Bolt thi đấu chuyên nghiệp cho Man Utd vẫn có gì đấy hơi hơi “buồn cười”. HLV David Moyes có lẽ cũng đang bận tâm cho những vấn đề của Quỷ đỏ hiện nay hơn là việc nghĩ xem bao giờ thì Bolt giã từ sự nghiệp điền kinh? Tuy nhiên, cũng nên ghi nhận những tình cảm rất chân thành mà “ông hoàng tốc độ” đã dành Manchester United.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X