Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp" Usain Bolt cũng chán ngấy M.U của Van Gaal

Thứ Năm 21/01/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Là một Manucians nhưng VĐV điền kinh Usain Bolt cũng tỏ ra chán ngấy khi chứng kiến M.U thi đấu dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal.

Tia chop Usain Bolt cung chan ngay MU cua Van Gaal hinh anh
Là một Manucians nhưng Usain Bolt cũng chán ngấy M.U của Van Gaal

Đã nhiều lần trước báo chí, VĐV điền kinh Usain Bolt thừa nhận bản thân là một fan ruột của Man Utd. Ngôi sao người Jamaica còn nói rằng mình sẵn sàng chuyển sang thi đấu bóng đá sau khi giải nghệ điền kinh. Thậm chí thời điểm M.U thiếu tiền đạo trầm trọng, Bolt còn mạnh dạn nói mình đủ sức trở thành giải pháp: “Tôi nghĩ rằng tôi có khả năng mang lại các bàn thắng cho M.U. Bởi tôi có thể lực và tốc độ tốt. Tôi cũng am hiểu tất cả các chiến thuật thi đấu trong môn bóng đá.

Đó là một câu nói vui nhưng cũng khẳng định rằng “tia chớp” cuồng Quỷ đỏ thành Manchester đến thế nào. Nhưng khi theo dõi lối chơi của M.U dưới triều đại của Van Gaal, Usain Bolt cũng tỏ ra vô cùng ngán ngẩm. Phát biểu trên tờ Goal, VĐV điền kinh người Jamaica nói: “Nhìn vào những gì Van Gaal đã làm thì tôi sẽ chờ thêm một thời gian cho đến khi M.U có một HLV mới. Được thi đấu cho M.U là giấc mơ của tôi nhưng lối chơi của đội nhà hiện tại đang có quá nhiều vấn đề.

Hiện tại, M.U của Van Gaal đang thể hiện lối chơi tù túng và nhàm chán. Với 10 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua, Quỷ đỏ thành Manchester đang ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 37 điểm, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 7 điểm. Nếu cứ tiếp tục thể hiện được phong độ hiện tại, thật khó để M.U có thể nghĩ tới việc lọt vào top 3 chứ chưa nói gì đến chinh phục danh hiệu vô địch.

Ở một diễn biến khác, Usain Bolt được biết đến là một VĐV điền kinh thành công nhất thế giới nhưng rất hâm mộ M.U. Bolt hiện đang nắm giữ nhiều kỷ lục ở đường chạy với các cự ly 100m và 200m. Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 song VĐV người Jamaica vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu khá ấn tượng. Thậm chí theo đánh giá của giới chuyên môn, trong khoảng từ 2-3 năm nữa rất khó để một VĐV có thể xóa sổ được vị thế “ông vua tốc độ” của Bolt.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X