Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp đen" Usain Bolt muốn thử sức với bóng đá trong màu áo MU

Thứ Tư 01/09/2010 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa và Manchester United vẫn chỉ có 3 hợp đồng không thật tên tuổi là Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe. Nhưng như thế không có nghĩa sức hút của đội bóng chủ sân Old Trafford đã giảm đi khi mới đây nhất người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới - Usain Bolt hi vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Usain Bolt là vận động viên chạy nước rút người Jamaica và đã từng đạt thành tích 3 huy chương vàng ở các nội dung 100m, 200m và 4x100m tiếp sức tại Olympic Bắc Kinh 2008. Hiện tại "tia chớp đen" Usain Bolt đang là người chạy nhanh nhất thế giới với kỉ lục thời gian 9 giây 58 ở nội dung 100m tại giải điền kinh vô địch thế giới diễn ra tại Berlin năm 2009. Nhưng ngoài điền kinh, bóng đá cũng là môn thể thao được Usain Bolt hết sức quan tâm và đội bóng anh yêu thích chính là Manchester United.

Cách ăn mừng quen thuộc này sẽ được Usain Bolt thực hiện khi khoác áo MU?

Rất nhiều người có lẽ không biết rằng ngoài năng khiếu điền kinh, vận động viên năm nay 24 tuổi này cũng rất có triển vọng ở môn thể thao Vua. Thậm chí anh đã từng có thời gian tập luyện trong màu áo CLB Bayern Munich nhưng Manchester United mới là đội bóng mà Usain Bolt muốn khoác áo nhất. Phát biểu trong một buổi họp báo, Usain Bolt cho hay:" Nếu được chơi bóng đá, tôi sẽ kí hợp đồng với đội bóng mà tôi yêu thích - Manchester United. Mọi người nói rằng đó không thể trở thành sự thật nhưng chưa có bất kì ai nhìn thấy tôi chơi bóng cả vì thế cũng chẳng ai mà biết được khả năng của tôi đến đâu. Nếu Alex Ferguson nhìn thấy tôi trong một trận đấu từ thiện, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể chọn tôi cho một vị trí thay thế tiền vệ cánh Ryan Giggs trong đội hình của Manchester United."

Mùa giải điền kinh 2010 không thật sự là một mùa giải thành công với Usain Bolt. Anh liên tiếp dính phải các chấn thương và đã phải bỏ qua hầu hết các giải đấu lớn ở mùa giải này. Vì thế, vị trí độc tôn trên đường chạy nước rút của Bolt đang bị vận đông viên người Mĩ Tyson Gay đe dọa. Hiện tại, Usain Bolt vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và anh chỉ có thể trở lại đường đua vào mùa giải sang năm. Với tình yêu với bóng đá và với MU, biết đâu một ngày nào đó các fan của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ được thấy Usain Bolt khoác áo MU và chạy trên sân cỏ chứ không phải là ở ngoài đường pít như thường thấy.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X