Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp đen" Usain Bolt có thể khoác áo M.U vào tháng 8 tới?

Thứ Hai 08/07/2013 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tưởng chừng không thể này có thể trở thành hiện thực nếu như huấn luyện viên David Moyes đồng ý lời đề nghị của trung vệ Rio Ferdinand.

 

Dự kiến, M.U sẽ có trận đấu giao hữu với Sevilla vào tháng 8 tới để kỷ niệm 10 năm khoác áo “Quỷ đỏ” của Rio Ferdinand. Trung vệ này đã đưa ra lời đề nghị hết sức táo bạo, anh muốn người chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt trở thành đồng đội của mình ở trận đấu đó.

Ai cũng biết, Bolt là một CĐV của M.U. Trước đây, VĐV này từng bày tỏ nguyện vọng được một lần khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Nay cơ hội đã đến với Bolt, điều duy nhất bây giờ là anh chỉ còn chờ đợi cái gật đầu từ HLV David Moyes. 

Một nguồn tin từ tờ The Sun cho biết: “Usain cuối cùng cũng được thỏa mãn mong muốn và anh sẽ được đứng chung hàng ngũ với Rio. Đó hoàn toàn là một trận đấu. Sẽ rất thú vị để xem tốc độ của Usain sẽ được thể hiện trong trận đấu bằng cách di chuyển và kiểm soát quả bóng.”

Tuần sau, M.U sẽ chính thức công bố những cầu thủ sẽ chơi trận giao hữu với Sevilla vào ngày 9/8 tới. Nếu Usain Bolt xuất hiện và mặc lên người chiếc áo số 963 thì đó sẽ là bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá và điền kinh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X