Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp" chỉ ra cái tên sẽ giúp M.U vượt qua khủng hoảng

Thứ Sáu 14/06/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, “Tia chớp” Usain Bolt phát biểu về tình hình chuyển nhượng của đội bóng yêu quý, và đòi hỏi M.U chiêu mộ Giezmann bằng mọi giá.


Griezmann sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã mở cửa, và đến nay đội chủ sân Old Trafford mới chiêu mộ thành công Daniel James – một tài năng trẻ chất lượng. Tất nhiên, chừng đó là không đủ để Man United trở lại ngôi vị cạnh tranh cho mùa giải mới, mà họ phải đem về những ngôi sao thực sự.
 
Chia sẻ về điều này, vận động viên điền kinh Usain Bolt – fan cứng của M.U, cho biết: “Nếu đội bóng muốn trở lại, họ cần phải giữ được Paul Pogba, hơn nữa cần một người có thể phát huy khả năng của cậu ấy. Đúng vậy, tôi đang nói đến Antoine Griezmann.

Griezmann chia tay Atletico

Usain Bolt yêu cầu M.U chiêu mộ Giezmann


Pogba là một người bạn của tôi. Khi chúng ta theo dõi cậu ấy chơi tại Juventus hay ĐT Pháp, cậu ấy thực sự nổi bật – bởi có những tiền đạo biết di chuyển và hiểu được những đường chuyền của cậu ấy. Chuyện tóc tai chẳng có vấn đề gì miễn là cậu ấy vẫn ra sân và thi đấu tốt.

Griezmann sẽ là một bản hợp đồng thực sự phù hợp, họ là những người bạn thân và cùng nhau – 2 người này sẽ giúp Man United thi đấu khởi sắc hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, đội bóng đã chiêu mộ được Daniel James và chúng ta hãy chờ đợi những bản hợp đồng tiếp theo.

Tôi không thích M.U thi đấu dưới thời Mourinho. Triết lý của đội bóng này luôn là tấn công, bất kể chuyện gì xảy ra. Ngay cả khi không thành công, M.U vẫn dâng lên. Với chúng tôi, phòng ngự không có trong từ điển. Tuy nhiên, việc đội bóng chơi ra sao ở mùa giải tới sẽ phụ thuộc vào những cái tên mà HLV Solskjaer đưa về” – Tia chớp đòi hỏi M.U chiêu mộ Giezmann.
NÓNG: Inter đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku
Theo truyền thông Italia, tiền đạo M.U Romelu Lukaku được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Inter Milan.
Ưu ái trai trẻ, Man United nói không với Gareth Bale
M.U ngừng theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid. Giám đốc điều hành Ed Woodward của họ hướng tầm ngắm về các tài năng trẻ nước Anh nhiều hơn.
M.U chốt giá cuối cho tiền đạo Antoine Griezmann
Theo tin từ tờ The Sun, CLB Man United đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút người Pháp Antoine Griezmann với số tiền không hề nhỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X