Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỉ phú bơm tiền Arsenal sắp có “bom tấn” đầu tiên

Thứ Bảy 04/04/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia chuyển nhượng AGianluca DiMarzio khẳng định Alisher Usmanov, một trong những cổ đông lớn của Arsenal đã chính thức gửi lời hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Palermo đến Chủ tịch Maurizio Zamparini. 

 

Tiền đạo Paulo Dybala của Palermo đang là cái tên được rất nhiều đại gia của châu Âu săn đón, chỉ chưa tới một năm anh đã được rất nhiều người biết tới với phong độ ấn tượng của mình. Cụ thể kể từ đầu mùa, trong 27 trận ra sân trong màu áo Palermo, Paulo Dybala đã có được tới 12 bàn và tung ra 7 pha kiến tạo, trong đó có 4 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, anh đã được rất nhiều đội bóng theo đuổi bao gồm M.U, Chelsea, Dortmund, Juventus, Roma… Arsenal cũng là đội bóng muốn có chân sút này.
Paulo Dybala cua Palermo sap cap ben Arsenal hinh anh
Arsenal sắp có Dybala
Việc để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khiến Arsenal buộc phải bổ sung. Người được Pháo thủ nhắm tới là tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh cũng được đánh giá là phù hợp với lối chơi của Arsenal, qua đó có thể tỏa sáng tại sân Emirates.

BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch đưa chân sút này về nước Anh, cụ thể tỉ phú Alisher Usmanov một trong những cổ đông rất lớn sẵn sàng chi tiền giúp Arsenal hiện thực hóa giấc mơ của mình. Báo chí Italia đưa tin, tỉ phú Alisher Usmanov đã gửi lời hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Palermo đến Chủ tịch Maurizio Zamparini của đội bóng này. Con số mà đội bóng của Serie A đưa ra là 31 triệu bảng, tuy nhiên Arsenal đang rất hy vọng có được chân sút này với giá 29 triệu bảng.

Đích thân Palermo thừa nhận họ không đủ sức giữ chân tiền đạo 21 tuổi, vì vậy họ chỉ để chân sút của mình ra đi nếu thu về số tiền đủ lớn. Con số 29 triệu bảng của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ khiến đội bóng của Serie A gật đầu, vì vậy nhiều khả năng Dybala sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở mùa giải tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Châu Âu

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X