Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua Chelsea

Thứ Ba 15/03/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đã gửi lời hỏi mua Chelsea với mức giá 2.7 tỉ Bảng, cao hơn so với một số nhà đầu tư khác.

Chelsea được nhà đầu tư Ả Rập hỏi mua

Theo CBS Sport, tập đoàn Saudi Media Group đã gửi lời đề nghị hỏi mua Chelsea với giá 2.7 tỉ Bảng. Lời đề nghị chính thức đã được gửi tới Raine Group (đơn vị được tỉ phú Roman Abramovich ủy quyền trong việc bán The Blues).

Được biết, lời đề nghị từ tập đoàn Saudi Media Group cao hơn mức giá mà các nhà đầu tư khác đưa ra. Trước đó, những lời đề nghị chỉ ở mức 2.3-2.5 tỉ Bảng.

Người đứng đầu tập đoàn Saudi Media Group là tỉ phú Mohamed Alkhereiji. Điều quan trọng, vị doanh nhân này là một fan cứng của Chelsea và thường xuyên có mặt tại Stamford Bridge theo dõi đội bóng thi đấu.

Tỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua Chelsea hình ảnh
Tỉ phú Mohamed Alkhereiji là một fan của Chelsea và thường xuyên tới Stamford Bridge cổ vũ đội bóng thi đấu.

Mohamed Alkhereiji cũng đã có kế hoạch rõ ràng để phát triển Chelsea trong trường hợp trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng. Ông cam kết sẽ đầu tư mạnh vào đào tạo trẻ cùng bóng đá nữ, đồng thời sẵn sàng bạo chi để chiêu mộ những tân binh chất lượng giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu. Đồng thời, tỉ phú người Ả Rập tự tin về việc sẽ tìm được cho Chelsea những bản hợp đồng tài trợ chất lượng.

Thời hạn để các nhà đầu tư gửi lời hỏi mua Chelsea sẽ là thứ 6 tuần này. Phía Chelsea yêu cầu các nhà đầu tư phải chứng minh được năng lực tài chính của mình, đồng thời cho họ quyền truy cập vào các báo cáo tài chính của CLB để có thể thuận tiện hơn cho quá trình đàm phán.

Chính phủ Anh sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về chủ sở hữu mới của Chelsea. Sau khi đổi chủ, dự kiến Chính phủ Anh sẽ cho phép các hoạt động của đội bóng trở lại bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X